ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบดราม่า! โด้ยันเองลงเล่นเกมอุ่นราโยฯ

จบดราม่า! โด้ยันเองลงเล่นเกมอุ่นราโยฯ

Posted 30/07/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ามากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมอุ่นเครื่องพบ ราโย บาเยกาโน่ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

สำหรับตอนนี้ "เฮียโด้" ยืนยันผ่าน อินสตาแกรม แพลตฟอร์มยอดฮิตในสื่อสังคมออนไลน์เป็นภาษาโปรตุกีสว่า "Domino o rei joga" หรือแปลออกมาแล้วก็คือว่า "วันอาทิตย์นี้ราชันจะลงสนาม"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ไม่ได้ปรากฎตัวในช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรีย โดยเขาเพิ่งจะเดินทางกลับมายังต้นสังกัดเมื่อวันอังคารนี้ และลงสนามซ้อมกับทีมแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" มีความสุขที่ได้เห็นฮีโร่ของพวกเขาจะอยู่ช่วยทีมในฤดูกาล 2022/2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทีมจีบแล้ว! เอเยนต์โรนัลโด้บอกแมนยูตั้งราคาขายได้ตามใจชอบ
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอยากได้ค่าตัวของ โรนัลโด้ เป็นจำนวนเท่าไหร่ก็ตั้งได้เลย เพราะตอนนี้มีทีมที่ยื่นข้อเสนอให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสอย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จ!
    โยนาส วินจ์การ์ด เจ้าของแชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ คนล่าสุด บอกว่าตนเคยปรึกษาหลายเรื่องกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากเป็นเพียงรองแชมป์เมื่อปีก่อน
  • "พี่โด้" ยืนยันหนักแน่นคำเดิม!
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมกับพลพรรค ผีแดง เป็นครั้งแรกแล้วนับตั้งแต่กลับมาเจรจากับสโมสร แต่เจ้าตัวยืนยันยังต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้
  • โรนัลโด้ ถึงขั้นบอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอยากยกเลิกสัญญา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงขั้นบอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอยากยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่ 1 ปี แต่ "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมแถมยังไม่มีทีมไหนติดต่อขอซื้อเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »