ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 30 ก.ค.เที่ยงตรง !“ทิซัง” เผยแบบนี้ก่อนเกมซัปโปโร สาวก “เช็ค-สุภโชค” ลุ้นเซอร์ไพรส์

30 ก.ค.เที่ยงตรง !“ทิซัง” เผยแบบนี้ก่อนเกมซัปโปโร สาวก “เช็ค-สุภโชค” ลุ้นเซอร์ไพรส์

Posted 30/07/2022 by siamsport

 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในศึกฟุตบอลเจลีก 2022 แมตช์วีก 23 คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 24 แต้ม จาก 22 นัด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 25 แต้ม จาก 21 นัด

ล่าสุด “ทิซัง” ทิวาพล สังขพันธ์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นล่ามส่วนตัวให้กับ “เช็ค-สุภโชค” และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “พรุ่งนี้ (30 ก.ค.65) อยากให้ลองตามเกมคอนซาโดเล่ กับนาโกย่ากันนะครับ” ทำเอาแฟนบอลชาวไทยต่างแสดงความเห็นอย่างมากมาย และอาจจะได้เห็นดาวเตะสายเลือดไทยรายนี้ มีส่วนร่วมกับทีมครั้งในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยก็เป็นได้
.
 ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ลงซ้อมระบบทีมและแท็กติกต่างๆกับทีมชุดใหญ่ในการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดกันว่า “เช็ค-สุภโชค” อาจจะอยู่ในข่ายรายชื่อที่ "มิไฮโล เปโตรวิช" กุนซือใหญ่ของพลพรรค “โลมามหากาฬ” ใส่ชื่อลงไปในเกมแมตช์วีก 23 นี้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองนั่นเอง
.
สำหรับเกมคู่ดังกล่าวเตรียมจะลงบรรเลงเพลงแข้งในวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.65 ที่สนามซัปโปโร อัตสึเบตสึ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel โดยสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกันทั้งหมด 24 ครั้ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 9 นัด, นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 11 นัด และเสมอกัน 4 นัด ส่วนผลงานในเจลีก 2022 เลกแรก เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 ปรากฏว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเอาชนะ 2-0 จากการยิงของ ฮิโรกิ มิยาซาวะ น.49 และ ไทกะ นาคาชิมะ น.63
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเดย์ ก.ย.ล็อกโซน เชิญเตะที่เชียงใหม่แล้ว
    ความคืบหน้าในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนก.ย.ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้วว่า ตอนนี้ได้ทีมจากมาเลเซีย ซึ่งเป็นโซนอาเซี่ยนตอบรับจะมาร่วมแล้วเป็นชาติแรก รอการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • พบกันอีกครั้ง! ชนาธิปขอลายเซ็นเมสซีหลังจบเกม
    แนวรุกทีมชาติไทย รอขอลายเซ็นซูเปอร์สตาร์เปแอสเชหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ทั้งคู่ได้ดวลกัน
  • "ชูเกียรติ" เสนอแผนเก็บตัวทีมชาติ เผยมุมมอง ปีเตอร์ วิธ น่านำมาใช้
    ชูเกียรติ หนูสลุง อดีตกองหลังทีมชาติไทยในยุคที่มี ปีเตอร์ วิธ คุมทีมชาติไทย ได้เผยถึงความเห็นส่วนตัวที่มองแผนการเล่นของทีมชาติไทยทุกชุด ซึ่งปัจจุบันอาจจะแตกแขนงกันออกไป ตามแต่มุมมองของแต่ละโค้ช แต่หากจนได้ทำทีมชาติไทย ขอใช้เวลาแค่ 6 สัปดาห์ พร้อมกับ 2 แผนการเล่น ที่น่าจะเหมาะกับทีมชาติไทยที่ชุด
  • "มาดามโบ"ชี้ชัดสปป.ลาวเคยแพ้แต่ไม่ตลอดไป
    "มาดามโบ" ถามไทยแพ้ลาวไม่ผิด เพราะทุกทีมมีสิทธิ์ชนะหรือแพ้ได้ทั้งหมด เผยลาวเคยแพ้แต่เพราะลาวพัฒนาและไม่คิดว่าทีมต้องแพ้ไปตลอด เชื่อชัยชนะประวัติศาสตร์ล้มไทยหนนี้จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ฟุตบอลลาวตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »