ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดือด!เลวานจวกคนในบาเยิร์นไม่จริงใจ-พูดเรื่องงี่เง่า

เดือด!เลวานจวกคนในบาเยิร์นไม่จริงใจ-พูดเรื่องงี่เง่า

Posted 30/07/2022 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระบุ ไม่แฮปปี้ที่บางคนของ บาเยิร์น ไม่จริงใจรวมถึงพูดเรื่องเหลวไหลเกี่ยวกับตน ราวกับแค่ต้องการทำให้แฟนๆ ยอมรับได้กับการที่ "เสือใต้" จะขายตน พร้อมบอกว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ รวมถึงโค้ช ของ บาเยิร์น

การย้ายทีมของดาวเตะชาวโปแลนด์ถือเป็นหนึ่งในบิ๊กดีลของช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงประเด็นที่ว่าเจ้าตัวค้าแข้งกับ บาเยิร์น มาเป็นเวลานาน โดยมันเคยมีข่าวลือว่าเขาอยากย้ายทีมเพราะไม่พอใจที่ "เสือใต้" เคยคิดจะดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ

หลังโดน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังถามเกี่ยวกับข่าวลือที่เคยบอกว่าเขาอยากย้ายทีมเพราะ บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์  แล้วนั้น เลวานดอฟสกี้ ก็ตอบว่า "การย้ายออกมาของผมมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ เออร์ลิง เลย ผมเป็นคนประเภทที่ยกให้ความจริงเป็นเรื่องที่สำคัญ ต่อให้มันจะเป็นความจริงที่ไม่เป็นเรื่องดีต่อผมก็ตาม"

"ที่จริงผมไม่อยากพูดว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรอกนะ แต่ถ้าคุณจะถามว่าที่ผมตัดสินใจย้ายออกมามันเป็นเพราะเขา (ฮาแลนด์) รึเปล่าล่ะก็ ผมตอบได้เลยว่าไม่เกี่ยว ผมไม่ได้มองว่ามันจะเป็นปัญหาเลยถ้าเขาย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ประเด็นสำคัญคือมีบางคนที่ไม่ได้พูดความจริงกับผม คนแบบที่ว่าพูดเรื่องที่ต่างออกไป สำหรับผมแล้วการแสดงความชัดเจน, การยังคงแสดงท่าทีที่จริงใจถือเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับบางคนแล้วนั่นอาจจะเป็นปัญหาของพวกเขา นอกจากนี้ ท้ายที่สุดแล้วผมรู้ด้วยว่าบางอย่างมันไม่เข้ากับบุคลิกลักษณะของผมด้วย ผมเข้าใจดี และผมรู้สึกว่ามันอาจจะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้วไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์, โค้ช สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมจะคิดถึง เพราะผมมีช่วงเวลาที่สวยงามกับที่นั่น เราไม่ได้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันในสนามเท่านั้น เรามีบางอย่างที่มากกว่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วการเดินทางครั้งนี้ (การเล่นกับ บาเยิร์น) ก็มาถึงตอนจบแล้ว และผมเปิดบทใหม่ทั้งในชีวิตส่วนตัวของผมรวมถึงในอาชีพการค้าแข้งของผม ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ใช่, ในสถานที่ที่เหมาะสมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »