ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงพลาดจ่อๆแล้วไง! เป๊ป อวยฮาแลนด์ฟอร์มแจ่มเกมพ่ายลิเวอร์พูล

ยิงพลาดจ่อๆแล้วไง! เป๊ป อวยฮาแลนด์ฟอร์มแจ่มเกมพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 31/07/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอมองต่างมุม โดยชม เออร์ลิง ฮาแลนด์ เล่นดีมากๆ แล้ว ถึงแม้ไร้สกอร์ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 มั่นใจ ฮาแลนด์ ฝืดไม่นาน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวความหวังใหม่ของทีม มีฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ถึงแม้เจ้าตัวมีการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบขาดก็ตาม ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ณ สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฮาแลนด์ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเกมนี้ เมื่อพลาดโอกาสทองหลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสดีที่จะทำประตูช่วยทีมไล่ "หงส์แดง" ขึ้นมาเป็น 2-3 เมื่อได้โอกาสตามซ้ำลูกยิงของ ฟิล โฟเด้น เพียงไม่กี่หลา แต่กลับซัดบอลชนคานออกหลังอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า กลับมองต่างมุม โดยเจ้าตัวเชื่อว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี มีเกมที่ดีแล้ว แค่ทำประตูไม่ได้เท่านั้น

"เขาเล่นดีมากเลยนะ เขามีโอกาสตั้งหลายครั้ง แม้วันนี้เขาเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูไม่ได้ แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ที่ได้เห็นความจริงในลีกใหม่ ประเทศใหม่ วันนี้เขาทำประตูไม่ได้ แต่เดี๋ยวเขาก็ทำได้เอง"

"เป็นเกมที่เขามีโอกาสหลายครั้ง สองหรือสามหนในช่วงครึ่งแรก และอีกครั้งในช่วงท้ายเกม เขาต่อสู้อย่างหนักในเกมนี้ และมีการวิ่งเคลื่อนที่ที่ดี" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »