ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ไม่เร่งรีบต่อสัญญาตัวเอง, หวังทีมต่อสัญญาเคน

คอนเต้ไม่เร่งรีบต่อสัญญาตัวเอง, หวังทีมต่อสัญญาเคน

Posted 02/08/2022 by goal.com

กุนซือชาวอิตาลีเผยโฟกัสหน้าที่การคุมทัพไก่เดือยทองก่อน โดยยังไม่เร่งร้อนต่อสัญญาใหม่ของตัวเอง พร้อมแย้มหวังต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าชาวอังกฤษ

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่เร่งรีบในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร แต่ก็หวังให้สโมสรพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แฮร์รี เคน

กุนซือไก่เดือยทอง พูดถึงอนาคตของตัวเองกับสโมสร หลังจากที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

“ผมไม่ยังไม่มีความจำเป็นต้องต่อสัญญา 1, 2 หรือ 3 ปี สำหรับสโมสรมันอาจมีเหตุผลพอในการต่อสัญญา ผมมีความสุขดี พวกเราทำงานร่วมกันออกมาได้ดีเลยทีเดียว” กุนซือไก่เดือยทองกล่าว

“แม้ว่า 1 ปีในสัญญา มันจะสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้มากน้อยหรือไม่ แน่นอนว่าเราต้องพัฒนาต่อไป เพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรแห่งนี้”

“ถ้าความคิดเห็นของเรายังคงไปในทางเดียวกันต่อไปแบบนี้ ผมคิดว่ามันคงจะไม่มีปัญหาอะไรนะกับการที่ผมจะยังคงทำงานกับท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ผมสบายดี และผมชอบขุมกำลังชุดนี้และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟาบิโอ ปาราติชี (ผู้อำนวยการกีฬา) และ แดเนียล เลวี (ประธานสโมสร)”

“ผมขอย้ำว่าผมไม่ใช่โค้ชที่เซ็นสัญญาเพื่อเงิน ผมไม่ต้องการมัน ตอนนี้ผมไม่ได้ต้องการสิ่งนั้นแล้ว ผมมีแต่ความกระตือรือร้นและหลงใหลในอาชีพนี้”

ขณะเดียวกัน คอนเต้ ยังแสดงความหวังว่าอยากให้สโมสรต่อสัญญาใหม่ให้แก่ แฮร์รี เคน ซึ่งเหลือสัญญากับทัพไก่เดือยทองอีก 2 ปีด้วย

“แน่นอนว่าสโมสรจะพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา พวกคุณรู้ดีว่า แฮร์รี เคน สำคัญมากแค่ไหนต่อพวกเรา แต่ผมเห็นเขามีความสุขมากนะ” คอนเต้กล่าว

“ความรู้สึกของเขาค่อนข้างไปในทางที่ดีในตอนนี้ แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเราต้องเข้าใจว่า ถ้าพวกเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จ เราต้องสู้ในทุก ๆ เกมให้ถึงที่สุด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »