ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์วิน เผยทุกฝ่ายในทีมช่วยเรื่องปรับตัว

ดาร์วิน เผยทุกฝ่ายในทีมช่วยเรื่องปรับตัว

Posted 02/08/2022 by siamsport

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวขอบคุณทุกคนในทีมที่ให้ความช่วยเหลือตนเป็นอย่างดีจนทำให้ตนเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว

ดาวเตะชาวอุรุกวัยย้ายเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวที่สื่อหลายเจ้าระบุว่าอาจสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) หากนับรวมกับเงื่อนไขทุกอย่าง ซึ่งนั่นทำให้หลยาคนตั้งความคาดหวังกับเขาเอาไว้สูงมากๆ แม้ว่านี่จะเป็นฤดูกาลแรกของเขากับการเล่นให้ "หงส์แดง" ก็ตาม

นูนเญซ เผยว่า "พูดตามตรงนะ ในช่วงสัปดาห์แรกๆ น่ะผมประหม่าสุดๆ ไปเลย ขนาดจังหวะผ่านบอลที่เข้าขั้นง่ายที่สุดผมยังทำพลาดด้วยซ้ำ ในช่วงแรกๆ การปรับตัวให้เข้ากับทีมมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ แต่พอผ่านไปสักพักพวกเขา (ทุกคนของ ลิเวอร์พูล) ก็ทำให้ผมรู้สึกสบายขึ้น"

"ผมได้คุยกับ ซาลาห์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยผมได้เยอะมาก แถมยังได้คุยกับพวกนักเตะชาวบราซิเลียน รวมถึง หลุยส์ ดิอาซ ที่ถือเป็นหน้าใหม่ของที่นี่ด้วย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะไม่รู้สึกกดดันอะไรเลยในการมาอยู่กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และผมเองก็รู้สึกกดดันแบบที่ว่า"
"ผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) คุยหลายอย่างกับผม เขาคอยผลักดันให้ผมไปข้างหน้าอยู่เสมอ เขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ตั้งเป้าที่จะตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจนั้นผ่านการเล่นในสนามให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »