ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รื้อฟื้นทำไม! คาร์ร่าจวก ตาวาเรส ต้นเหตุทำอาร์เซน่อลชวดท็อปโฟร์

รื้อฟื้นทำไม! คาร์ร่าจวก ตาวาเรส ต้นเหตุทำอาร์เซน่อลชวดท็อปโฟร์

Posted 02/08/2022 by siamsport

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงจวก นูโน่ ตาวาเรส ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส มีส่วนสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล พลาดโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเสียอันดับท็อปโฟร์ไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากพวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น โดยทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า แพ้ 2 จาก 3 เกมสุดท้าย

 กระนั้นก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เคยพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยจากการแพ้เกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกันได้แก่เกมพบ คริสตัล พาเลซ, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เซาธ์แฮมป์ตัน

 คาร์ราเกอร์ มองว่าสาเหตุที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพบกับความผิดหวังมาจาก ตาวาเรส ซึ่งปัจจุบันถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำผลงานได้ย่ำแย่จนส่งผลให้ อาร์เซน่อล ชวดอันดับท็อปโฟร์

 "นูโน่ ตาวาเรส ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวแล้ว ผมคิดว่าถ้าพวกเขามีแบ็กซ้ายที่ดีกว่านี้ บางทีตอนนี้คุณอาจจะจบในอันดับท็อปโฟร์ ผมไม่ชอบการโทษนักเตะเพียงคนเดียว แต่ผมคิดว่าเขาเป็นเหตุให้พวกคุณต้องเสียหายในบางเกม"

 "ผมยังจำเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อซีซั่นที่แล้วได้เลย ในช่วงมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ผมบอกผ่านในรายการทีวีว่า -เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง- ผมคิดว่าเขา (มิเกล อาร์เตต้า) จะใช้งาน กรานิต ชาคา ในตำแหน่งแบ็กซ้าย" นักวิจารณ์จากสกาย สปอร์ตส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »