ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL : ฟูแลมคอนเฟิร์มคว้าเลโนจากอาร์เซนอล

OFFICIAL : ฟูแลมคอนเฟิร์มคว้าเลโนจากอาร์เซนอล

Posted 03/08/2022 by goal.com

ทีมเจ้าสัวน้อยยืนยันคว้ามือกาวชาวเยอรมันจากอาร์เซนอลมาเฝ้าเสา หลังจากที่เจ้าตัวเสียตำแหน่งตัวจริงให้อารอน แรมส์เดล

ฟูแลม น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ยืนยันคว้าตัว แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูจากอาร์เซนอล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 3 ปี เรียบร้อยแล้ว

มือกาววัย 30 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อมองหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้อารอน แรมส์เดล มือกาวชาวอังกฤษ

นายด่านาวเยอรมันต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโชว์ฝีเท้าและลุ้นติดทีมอินทรีเหล็กไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

ขณะเดียวกันทางด้านฟูแลมก็ต้องการมือกาวแถวหน้าเข้ามาเฝ้าเสา เพื่อรับมือกับการลงแข่งขันในลีกสูงสุด โดยพวกเขาเคยมีข่าวกับทั้ง อัลฟงส์ อาเรโอลา และเนโต้ มาก่อน

Introducing… ?

… Our latest addition! ??#SPLENDID | #FFC pic.twitter.com/kLMUhcSvhU

— Fulham Football Club (@FulhamFC) August 2, 2022
"มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ในที่สุดก็ได้มาอยู่ที่นี่" เลโนกล่าว "ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเข้ามาร่วมทีม ฝึกซ้อม และได้ลงเล่นร่วมกับทีม" เลโนกล่าวถึงต้นสังกัดใหม่

"ผมโล่งใจที่ทุกอย่างเรียบร้อยดี ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ในที่สุดเราก็ทำได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ทั้งนี้ เลโนมีค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ และอาจขึ้นไปถึง 8 ล้านปอนด์ตามผลงาน และจะเซ็นสัญญาถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »