ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ ผิดหวัง เสือใต้เสริมทัพ ชี้ “มาเน่-เดอ ลิกต์” ไม่ใช่แข้งเวิล์ด คลาส

รุมเมนิกเก้ ผิดหวัง เสือใต้เสริมทัพ ชี้ “มาเน่-เดอ ลิกต์” ไม่ใช่แข้งเวิล์ด คลาส

Posted 03/08/2022 by buaksib

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผิดหวังการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมมองว่า ซาดิโอ มาเน่ และ มัตไธจ์ เดอ ลิกต์ ไม่ใช่นักเตะระดับโลก
คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผิดหวัง กับการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค และมองว่า ซาดิโอ มาเน่ กับ มัตไธจ์ เดอ ลิกต์ ไม่ใช่นักเตะระดับโลก

บาเยิร์น ต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไป และไปเอาตัว มาเน่ รวมถึง เดอ ลิกต์ มาเสริมในซัมเมอร์นี้

“ทำไม ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช กับทีมงานของเขาถึงได้รับคำชมจากการเสริมทัพช่วงที่ผ่านมากัน ? เอาตรงๆ เลยนะ ผมไม่สามารถร่วมยินดีปรีดาไปกับพวกเขาได้เลย” รุมเมนิกเก้ เขียนในคอลัมน์ SportBuzzer

“ด้วยความเคารพทั้ง มาเน่ และ เดอ ลิกต์ นะ แต่ทั้งคู่ไม่ใช่ผู้เล่น เวิลด์ คลาส สำหรับผม โอเค มาเน่ คงจะทำผลงานได้ดีกับการเล่นใน บุนเดสลีกา และจะทำประตูได้หลายลูก แต่ด้วยวัย 30 ปีน่ะผมไม่เห็นว่าเขาอยู่ในระดับสูงสุด” ไม่อย่างนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คงจะพยายามหนักกว่านี้ในการที่จะรั้งตัวเขาให้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปแล้ว”

”ส่วน เดอ ลิกท์, แน่นอนเขาอายุแค่ 22 ปี แต่ 3 ซีซั่นหลังกับ ยูเวนตุส ทำให้เขาเสียเวลา, เขาเริ่มต้นได้น่าตื่นเต้นที่ อาแจ็กซ์ ไปก่อนหน้านั้น ผมคิดว่ามันเป็นการอวดอ้างที่สูงมากๆ ที่บอกว่าเขาจะเป็นหัวหน้าในแนวรับของ บาเยิร์น ที่จริงพวกเขาควรจะเก็บ นิคลาส ซือเล่ เอาไว้ให้ได้มากกว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »