ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตลลิสไปเซบีย่า,กูกูเรย่าซบเชลซี? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 65)

เตลลิสไปเซบีย่า,กูกูเรย่าซบเชลซี? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 65)

Posted 04/08/2022 by siamsport

(Official) นีซ คว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) + โบนัส โดย ชไมเคิ่ล จรดปากกาเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ถึงปี 2025

(Official) แร็งส์ เซ็นสัญญายืมตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาด

(Official) นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังได้ปล่อยตัว ชาร์ลี ปาติโน กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ให้ แบล็คพูล ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล

เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายจอมบุกชาวสแปนิชของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้สำเร็จ ที่ราคา 52.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) โดยนักเตะจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยาวๆ ถึงปี 2028 (Fabrizio Romano)

พร้อมกันนั้น เชลซี ได้ตกลงปล่อยตัว ลีวาย โคลวิลล์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 19 ปี ให้กับ ไบรท์ตัน โดยเป็นดีลที่แยกออกจากดีลของ กูกูเรย่า (Fabrizio Romano)

ค่าตัวของ โคลวิลล์ อยู่ที่ราว 20-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880-1,100 ล้านบาท) ซึ่งในข้อตกลงนั้น เชลซี มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับในอนาคตที่ราคาราว 40-45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760-1,980 ล้านบาท) (Nathan Gissing)

อย่างไรก็ตาม!!! หลังจากนั้นไม่นาน ไบรท์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า พวกเขายังไม่ได้ตกลงขาย กูกูเรย่า ให้ใคร (Brighton & Hove Albion)

ส่วน เฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยังคงมีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ถึงแม้ เชลซี กำลังเดินหน้าเจรจาเรื่องค่าตัวกับ บาร์ซ่า ก็ตาม (David Ornstein)

เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่กำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ทางต้นสังกัดอยากเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย (Fabrizio Romano)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเข้าพูดคุยกับเอเยนต์ของ เซสโก้ โดยตรงมากกว่าหนึ่งครั้ง ส่วน เชลซี เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (Fabrizio Romano)

นอกจาก เซสโก้ แล้ว เชลซี ได้มอง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือก และได้มีการพูดคุยกับทางฝั่งนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ บาร์ซ่า พิจารณา (Fabrizio Romano)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงปล่อยตัว อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ให้ เซบีย่า ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล โดยสโมสรดังแดนกระทิงดุไม่มีออปชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

ล่าสุด!!! เตลลิส เดินทางถึง สเปน เรียบร้อย เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เซบีย่า (Fabrizio Romano)

อักเซล ทวนเซเบ้, แอรอน วาน บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เป็นกลุ่มผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยยืมหรือขายขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ (ESPN)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวโครแอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทว่าสโมสรดังเมืองเบียร์ไม่อยากปล่อยตัว ดาวเตะวัย 20 ปี ออกจากถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า (Bild)

บอร์นมัธ กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัว เนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน มาร่วมทีม โดยตัวนักเตะยังไม่มีการตัดสินใจ แต่ บาร์ซ่า ยินดีที่จะปล่อยตัว นายทวารวัย 33 ปี ออกจากถิ่น คัมป์ นู (Fabrizio Romano)

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังไม่หยุดเสริมทัพ โดยเล็งคว้าตัว เรโม ฟรอยเลอร์ กองกลางเลือดสวิสของ อตาลันต้า ซึ่งเวลานี้ทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในช่วงเจรจากัน (Fabrizio Romano)

ลีลล์ ตกลงขาย อมาดู โอนาน่า กองกลางดาวรุ่งร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียบร้อย ที่ราคา 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,452 ล้านบาท) แต่ “ขุนค้อน” กับตัวนักเตะยังไม่มีการตกลงเรื่องสัญญากัน (Fabrizio Romano)

สาเหตุสำคัญที่ เวสต์แฮม ยังปิดดีลคว้าตัว โอนาน่า ไม่ได้ เป็นเพราะตัวนักเตะอยากไป เอฟเวอร์ตัน มากกว่า (Fabrizio Romano)

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดที่จะซื้อกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีแผนที่จะใช้ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกชาวเบลเยียม เป็นกองหน้าในกรณีที่ต้องการพัก คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวหลัก (AS)

ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งหมดสัญญากับ นาโปลี ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญาร่วมทีม ยูเวนตุส เพราะไม่อยากทรยศต้นสังกัดเก่า (Gazzetta dello Sport)

ยูเวนตุส ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางตัวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เรียบร้อย เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัวนักเตะกับทาง เปแอสเช เท่านั้น ซึ่งว่ากันว่ายักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมต้องการ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) (Gianluca Di Marzio)

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางคนเก่งของ ลีลล์ ได้เรียบร้อย ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) โดยขั้นตอนการตรวจร่างกายกำลังจะมีขึ้นที่กรุงปารีส ส่วนเรื่องเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวมีการตกลงกันได้ตั้งนานแล้ว (Fabrizio Romano)

นอกจากนี้ เปแอสเช ยังล็อกเป้าไปที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน โดยคาดว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 80-85 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960-3,145 ล้านบาท) (Foot Mercato)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »