ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากย้ายหนักมาก!โรนัลโด้เดือดหลังโดนเทนฮากจวกไม่เคารพทีม

อยากย้ายหนักมาก!โรนัลโด้เดือดหลังโดนเทนฮากจวกไม่เคารพทีม

Posted 04/08/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่ากระหายย้ายออกจากทีม ผีแดง ในซัมเมอร์นี้หนักขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าหลังเดือดปุดที่ถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมตำหนิกรณีออกจากสนามก่อนจบเกมอุ่นเกือกนัดเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 3 ส.ค.ว่าสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส หัวร้อนอย่างหนักที่ เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้หลังเจ้าตัวออกจากสนามก่อนจบเกมนัดบูู๊กับทีมจาก สเปน ซึ่งในประเด็นนี้สื่อหลายสำนักของเมืองผู้ดียืนยันตรงกันว่า ผีแดง อนุญาติให้นักเตะกลับบ้านก่อนเกมจบลงได้ในนัดอุ่นเกือก และมีหลายรายเคยทำแบบนี้ จึงไม่มีการลงโทษหัวหอกวัย 37 ปีแม้สโมสรยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก จะไม่ได้แถลงอย่างเป็นทางการก็ตาม

ขณะเดียวกัน หลังเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ เทน ฮาก ก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นของ โรนัลโด้ ซึ่งได้ลงเล่นแค่ 45 นาทีแรกด้วย แต่ผ่านมาหลายวันนายใหญ่ดัตช์กลับเพิ่งออกปากตำหนิ ซีอาร์เซเว่น ผ่านสื่อว่าทำในสิ่งที่เขาไม่สามารถยอมรับได้ เดลี่ สตาร์ จึงระบุว่าเป็นคำพูดที่ทำให้ โรนัลโด้ ฉุนขาด และต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในซัมเมอร์นี้หนักขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ถ่ายภาพกับสโมสรโปรโทมชุดแข่งใหม่ และเขากล่าวสั้นๆออกมาเหมือนต้องการส่งสัญญาณบางอย่างว่า “สุดสัปดาห์นี้จะเริ่มต้นกับที่นี่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »