ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้สาระ!อั๊กบอนลาฮอร์จวกอาร์เตต้าเปิดเพลงลิเวอร์พูลตอนซ้อม

ไร้สาระ!อั๊กบอนลาฮอร์จวกอาร์เตต้าเปิดเพลงลิเวอร์พูลตอนซ้อม

Posted 04/08/2022 by siamsport

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ การที่ มิเกล อาร์เตต้า เปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ระหว่างการซ้อมของ อาร์เซน่อล เป็นการกระทำสุดไร้สาระ โดยบอกว่านักเตะระดับนี้ควรจะคุ้นเคยกับการเล่นภายใต้บรรยากาศที่กดดันอยู่แล้ว

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ว่าทำเรื่องงี่เง่าที่เคยเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ระหว่างการซ้อม เพียงเพื่อหวังว่าจะทำให้บรรดานักเตะคุ้นเคยกับบรรยากาศในการเล่นที่ แอนฟิลด์

ไม่นานมานี้มีการเปิดเผยตัวอย่างจากสารคดีที่ถ่ายทำเกี่ยวกับเรื่องราวในฤดูกาล 2021-22 ของ อาร์เซน่อล ซึ่งช่วงหนึ่งมันแสดงให้เห็นว่าก่อนหน้าที่ อาร์เซน่อล ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนนั้น อาร์เตต้า เคยให้ทีมงานเอาลำโพงมาตั้งในสนามซ้อมหลายตัวแล้วเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ในระหว่างที่ลูกทีมกำลังซ้อมอยู่ไปด้วย โดยเขาหวังว่ามันจะทำให้นักเตะปรับตัวกับเสียงเชียร์ของ “เดอะ ค็อป” ได้จนไม่กดดันมากเกินไปเมื่อถึงเวลาที่ลงเตะจริงๆ แต่สุดท้ายเกมนั้น อาร์เซน่อล ก็แพ้ไป 0-4

อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวว่า “อันดับแรกเลยนะ สารคดีนี้จะเป็นอะไรที่ตลกกว่าทอล์คโชว์ของ เควิน ฮาร์ท ซะอีก มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย ถ้าตอนนั้นผมอยู่ในสนามซ้อมของพวกเขาแล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะคิดว่ามันน่าตลกก็ได้ คุณคงจะหัวเราะกับเพื่อนร่วมทีมจนกรามค้างแหงๆ ถ้าอย่างงั้นเวลาพวกเขาไปเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ในเกม ยูโรปา ลีก พวกเขาก็จะต้องเอาพลุไฟมาจุดในสนามซ้อม และมีการเล่นกลองด้วยรึไง ? มันจะมีคนมาตีกลองระหว่างที่พวกเขาซ้อมงั้นเหรอ ?”

“พูดตรงๆ เลยนะ นี่เป็นการกระทำที่เหลวไหลสิ้นดี คนเป็นนักเตะจริงๆ คงไม่เห็นดีเห็นงามกับอะไรแบบนี้แน่ๆ พวกเขาแพ้ไปเท่าไหร่น่ะ 0-4 ใช่ไหม ? พวกนี้เป็นนักเตะระดับทีมชาติที่คุ้นเคยกับการเล่นภายใต้บรรยากาศที่กดดันสุดๆ กันอยู่แล้วนะ ผมงงสุดๆ ที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »