ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้ไหม?! สื่อสโลวีเนียร่วมยัน แมนยู ยื่นซื้อ เซสโก้ แล้ว

จะได้ไหม?! สื่อสโลวีเนียร่วมยัน แมนยู ยื่นซื้อ เซสโก้ แล้ว

Posted 05/08/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริง ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีม เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก แล้วตามรายงานจาก สปอร์ตคลับ สื่อกีฬาของ สโลวีเนีย เมื่อ 4 ส.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าติดต่อไปหาเอเยนต์ของ เซสโก้ แล้วเนื่องจากต้องการดึงสตาร์วัย 19 ปีมาร่วมทีมหลังประทับใจผลงานการสอยตาข่ายให้กับทีมลูกหนัง ออสเตรีย ของหัวหอกอนาคตไกลซึ่งคลำเป้าได้ 10 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

จวบจนล่าสุดเมื่อ 4 ส.ค.สื่อในบ้านเกิดของ เซสโก้ ได้เผยว่า ผีแดง ยื่นข้อเสนอก้อนโตขอซื้อตัวเขาแล้ว แต่ไม่มีการระบุจำนวนเงินแต่อย่างใด

มีการตีแผ่ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หวังดึงศูนย์หน้าอีกรายมาร่วมทีมก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะเนื่องจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังไม่มีความแน่นอนแม้สโมสรจะนับดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส อยู่ในแผนการสร้างทีมสำหรับซีซั่นหน้าก็ตาม

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่านอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เซสโก้ ซึ่งสร้างชื่อยิงประตูดับ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเกือกช่วงปรีซีซั่นตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์เช่นกันทั้ง เชลซี , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , นิวคาสเซิ่ล , บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »