ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พร้อมทำทุกอย่าง! ลาปอร์ต้ารับบาร์ซายังลงทะเบียนนักเตะไม่ได้

พร้อมทำทุกอย่าง! ลาปอร์ต้ารับบาร์ซายังลงทะเบียนนักเตะไม่ได้

Posted 06/08/2022 by goal.com

บิ๊กบอสอาซูลกรานาพร้อมทำทุกทางเพื่อลงทะเบียนนักเตะฤดูกาลใหม่ให้ได้ หลังยังไม่ผ่านตามเกนฑ์ของลาลีกา

โจน ลาปอร์ต้ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันว่าพร้อมทำทุกทางเพื่อให้สามารถลงทะเบียนนักเตะสำหรับฤดูกาล 2022-23 ได้

บิ๊กบอส อาซูลกรานา เปยว่าได้ทำการส่งเอกสารในการลงทะเบียนนักเตะใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว โดยกำลังรอคำตอบจากทาง ลาลีกา ซึ่งหากไม่ผ่านก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างเรียบร้อยให้ได้

"เราทำงานอย่างเต็มที่ในเรื่องนี้ (ลงทะเบียนนักเตะ) เราทำงานหนักและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกฝ่าย" ลาปอร์ต้า กล่าวในงานเปิดตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

"ถ้าเราจำเป็น้องดำเนินการใดๆเพิ่มอีก เราก็จะทำ เรารอคำตัดสินจากลาลีกาอยู่ เราปฏิบัติตามข้อกำหนดแล้ว และมั่นใจว่าจะลงทะเบียนนักเตะได้"

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของ บาร์ซา ยังไม่เป็นผล โดยเมื่อวันศึก (5 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ทาง ลาลีกา ยังตอบปฏิเสธการลงทะเบียนักเตะของพวกเขา ทำให้ทีมดังแห่งคาตาลันต้องหาวิธีแก้ปัญหากันต่อ ตามรายงานของ Mirror

จากรายงานระบุว่า บาร์เซโลนา ยังไม่สามารถลงทะเบียน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญา, อันเดรส คริสเตนเซน, ฟรองค์ เคสซี และ ฌูลส์ กุนเด้ 5 นักเตะใหม่ได้ เนื่องจากยังไม่ตรงตามข้อกำหนด เช่นเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ สองนักเตะที่เพิ่งต่อสัญญาด้วย

สถานการณ์แบบนี้ทำให้ บาร์ซา จำเป็นต้องขายนักเตะหลายรายออกจากทีม โดยเฉพาะ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ เม็มฟิส เดปาย สองแข้งที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม นอกจากนี้สโมสรกำลังเจรจาขอลดค่าเหนื่อยกับนักเตะบางรายลงอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »