ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3ตัวใหม่พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ไบรท์ตัน

3ตัวใหม่พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ไบรท์ตัน

Posted 07/08/2022 by siamsport

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ “ปีศาจแดง” ประเดิมศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ (20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้ เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ทำผลงานเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น หลังเจ้าตัวบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่งผลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋า มีโอกาสได้ลงตัวจริง แม้สภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย หลังลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องไปแค่นัดเดียวเท่านั้นก็ตาม

สำหรับ 11 ตัวจริง “ปีศาจแดง” ในเกมรับมือ “เจ้านกนางนวล” คาดว่าจะมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

นายทวารชาวสแปนิช จะได้ลงเฝ้าแน่นอน โดยมี ทอม ฮีตัน เป็นตัวสำรอง หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย

ดิโอโก้ ดาโลต์ น่าจะยึดตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา หลังทำผลงานดีในเกมปรีซีซั่น และเป็นตัวเลือกในใจ เทน ฮาก มากกว่า แอรอน วาน-บิสซาก้า ส่วนแบ็กซ้ายคงให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แข้งใหม่สตาร์ตตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มดีในปรีซีซั่นเช่นกัน

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กยังคงให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นตัวหลัก หลังกัปตันทีมเริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งในช่วงปรีซีซั่น โดยน่าจะได้เล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ มากกว่า ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลัง เทน ฮาก บอกว่าเซนเตอร์แบ็กคนใหม่พร้อมเป็นตัวจริงแล้ว

มิดฟิลด์คู่กลาง: คริสเตียน เอริคเซ่น, เฟร็ด

คริสเตียน เอริคเซ่น ทำผลงานเยี่ยมในเกมปรีซีซั่น และ เทน ฮาก ก็ยืนยันว่ากองกลางทีมชาติเดนมาร์ก พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง ขณะที่คู่หูแดนกลางคงเป็น เฟร็ด ทำให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องหลุดไปเป็นสำรอง

สามตัวรุก: เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก ยืนยันว่า เจดอน ซานโช่ กลับมาสมบูรณ์แล้ว และจะได้ลงเล่นฝั่งขวาตามถนัด ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบทเพลย์เมกเกอร์คอยทำเกมตรงกลาง

กองหน้าตัวเป้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แม้อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่เล่นให้ “ปีศาจแดง” ต่อไปหรือไม่ แต่เกมนี้ เทน ฮาก คงต้องส่งซีอาร์ 7 เป็นตัวจริงไปก่อน หลัง มาร์กซิยาล บาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »