ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักเอาเรื่อง!เอฟเวอร์ตัน แจงอาการบาดเจ็บของ ก๊อดฟรีย์

หนักเอาเรื่อง!เอฟเวอร์ตัน แจงอาการบาดเจ็บของ ก๊อดฟรีย์

Posted 07/08/2022 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน เผยความคืบหน้าต่อการบาดเจ็บของ เบน ก๊อดฟรีย์ กองหลังว่ามีอาการหนักพอสมควร และถูกพาไปที่โรงพยาบาลแล้วเพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียดหลังนักเตะล้มเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.

ก๊อดฟรีย์ บาดเจ็บจนต้องได้รับการปฐมพยาบาลในสนามอยู่นานก่อนโดนหามลงเปลออกไปในจังหวะที่เขาพุ่งเข้าเสียบบอลออกหลังป้องกันการถูก ไค ฮาร์แวร์ตซ์ ง้างยิงเป็นการแก้ตัวที่ส่งบอลยาวคืนหลังให้นายทวาร จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้อย่างเลวร้าย และกลายเป็นว่าเขาเองที่เป็นฝ่ายเดี้ยง

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แจ้งความคืบหน้าในเบื้องต้นว่า ก๊อดฟรีย์ ซึ่งเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 10 จนต้องเปลี่ยนออกในอีกแปดนาทีต่อมาให้ เมสัน โฮลเกต ลงบู๊แทนมีปัญหาที่ขาส่วนล่างซึ่งหนักหนาพอสมควรเนื่องจากจะเห็นว่านักเตะจำเป็นต้องได้รับอ็อกซิเจน

“เราสามารถยืนยันได้ว่า เบน ก๊อดฟรีย์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาส่วนล่าง และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เราทุกคนอยู่เคียงข้างนาย” เอฟเวอร์ตัน ทวีตข้อความ

ต่อกรณีดังกล่าว มีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่าบางที ก๊อดฟรีย์ น่าจะมีปัญหาข้อเท้าหักก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป ยันในหัวไม่ได้คิดแต่เรื่องคว้าแชมป์ ชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันยันว่าการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ที่ว่าจะมีผลต่อการขยายสัญญากับสโมสร ขณะเดียวกันยังพร้อมหนุนหลัง แจ็ค กรีลิช ให้ประสบความสำเร็จกับปีที่สองในรั้ว เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แชมป์เก่าขอประเดิมชัย! แมนซิตี้เต็มสูบ “ฮาแลนด์” ตัวจริงลุ้นยิงเวสต์แฮม
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แชมป์เก่าที่ต้องอกหักจากเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ โดยซีซั่นนี้เปลี่ยนทีมไม่น้อยแต่แนวรุกได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เสริมทัพพร้อมออกออกสตาร์ท ส่วนทาง "ขุนค้อน" เจ้าถิ่นของ เดวิด มอยส์ ฟอร์มแผ่วไม่ชนะมา 5 เกมช่วงปรีซีซั่นวาง มิชาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้
  • 3ตัวใหม่พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ไบรท์ตัน
    เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ “ปีศาจแดง” ประเดิมศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ (20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)
  • เดาใจเทนฮาก! ลุ้นจับ โรนัลโด้ ตัวจริง แมนยู เปิดถิ่นฉะ ไบรท์ตัน ประเดิมพรีเมียร์ลีก
    “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการออกสตาร์ทลีกอังกฤษให้แจ่ม ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ที่สถานการณ์กับทีมเดายาก ลงตัวจริงให้ทีมหรือไม่ นัดเปิดรังฟัด ไบรท์ตัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น 2022-23 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »