ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนียวแน่น! แลมพาร์ด รั้งเต็งจ๋ากุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกเก้าอี้คนแรก

เหนียวแน่น! แลมพาร์ด รั้งเต็งจ๋ากุนซือ พรีเมียร์ลีก ตกเก้าอี้คนแรก

Posted 07/08/2022 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยังรักษาสถานภาพกุนซือเต็งจ๋าที่จะโดนเด้งเป็นคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เหมือนเดิมหลังประเดิมพาทีมแพ้ เชลซี คารัง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.

แลมพาร์ด ถูก เบตแฟร์ ร้านรับพนันยักษ์ใหญ่ของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรอง 4-1 เอาไว้ก่อนเริ่มซีซั่นว่าจะโดนปลดเป็นคนแรก และหลังจากเขาคุมทีมเปิดบ้านแพ้ สิงห์บลูส์ นายใหญ่ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังรั้งตำแหน่งดังกล่าวภายใต้อัตราต่อรองเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ดี ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล กุนซือทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกปรับราคาต่อรองมากที่สุดหลังจาก นักบุญ ออกไปโดน สเปอร์ส ยำใหญ่ 4-1 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายได้ประตูนำหน้าก่อนตั้งแต่ต้นเกมโดยมีการลดราคาจ่ายลงจาก 6-1 เหลือ 9-2 รั้งอันดับเต็งสอง

สรุปอัตราต่อรองล่าสุดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่จะตกงานเป็นรายแรกของซีซั่น

4-1 แฟร้งค์ แลมพาร์ด

9-2 ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล

6-1 เจสซี่ มาร์ช

15-2 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

9-1 มาร์โก ซิลวา

12-1 บรูโน่ ลาช , สกอตต์ พาร์เกอร์ , เอ็ดดี้ ฮาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรบ! เลสเตอร์ฟอร์มสด “วาร์ดี้” นำทัพรับเบรนท์ฟอร์ดจั่วหัวซีซั่น
    "สุนัขจิ้งจอก" ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่แม้ช่วงซัมเมอร์ไม่มีแข้งใหม่เสริมทัพแต่รายเดียวแต่ผลงานอุ่นเครื่องร้อนแรงคว้ามาชัย 4 นัดติดแนวรุกจัด เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพรับ เบรนท์ฟอร์ด ที่มี ไอแวน โทนี่ย์ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้
  • หนักเอาเรื่อง!เอฟเวอร์ตัน แจงอาการบาดเจ็บของ ก๊อดฟรีย์
    เอฟเวอร์ตัน เผยความคืบหน้าต่อการบาดเจ็บของ เบน ก๊อดฟรีย์ กองหลังว่ามีอาการหนักพอสมควร และถูกพาไปที่โรงพยาบาลแล้วเพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียดหลังนักเตะล้มเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.
  • เป๊ป ยันในหัวไม่ได้คิดแต่เรื่องคว้าแชมป์ ชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันยันว่าการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ที่ว่าจะมีผลต่อการขยายสัญญากับสโมสร ขณะเดียวกันยังพร้อมหนุนหลัง แจ็ค กรีลิช ให้ประสบความสำเร็จกับปีที่สองในรั้ว เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แชมป์เก่าขอประเดิมชัย! แมนซิตี้เต็มสูบ “ฮาแลนด์” ตัวจริงลุ้นยิงเวสต์แฮม
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แชมป์เก่าที่ต้องอกหักจากเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ โดยซีซั่นนี้เปลี่ยนทีมไม่น้อยแต่แนวรุกได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เสริมทัพพร้อมออกออกสตาร์ท ส่วนทาง "ขุนค้อน" เจ้าถิ่นของ เดวิด มอยส์ ฟอร์มแผ่วไม่ชนะมา 5 เกมช่วงปรีซีซั่นวาง มิชาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »