ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิชิอิเสียดายบุรีรัมย์ 10 คนพ่ายบีจี, มองโอกาสป้องกันแชมป์ไทยลีก

อิชิอิเสียดายบุรีรัมย์ 10 คนพ่ายบีจี, มองโอกาสป้องกันแชมป์ไทยลีก

Posted 08/08/2022 by goal.com

กุนซือชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ เสียดายที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้กับบีจีในศึกแชมเปี้ยนส์ คัพ พร้อมเผยถึงโอกาสในการป้องกันแชมป์ไทยลีก

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รู้สึกเสียดายที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน จนเป็นฝ่ายแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 ในเกมไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565

ปราสาทสายฟ้าเจ้าของเทรเบิลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ประเดิมฤดูกาล 2022/23 ไม่สวยนัก เมื่อพ่ายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ด้วยสกอร์ 2-3 ในเกมดังกล่าวทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ โกรัน เคาซิซ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของความพ่ายแพ้ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

"เกมวันนี้ ผมรู้สึกเสียดายที่ใน 90 นาที เราไม่สามารถทำตามสิ่งที่คาดหวังไว้ได้ แต่ก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคน แม้ว่าเราจะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พวกเราทุกคนก็สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งจากนี้เราเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ที่ไทยลีกจะเปิดลีก เราก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อม" อิชิอิ กล่าวหลังจบเกม

"ผมขอแสดงความยินดีกับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ในวันนี้ เพราะว่าทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเอง ก็สามารถคว้าโควตาฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้ด้วย ขอส่งกำลังใจให้ ในการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นครับ"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเป้าหมายในการป้องกันแชมป์ในปีนี้ ทั้ง 3 แชมป์ โค้ชมาซะกล่าวว่า

"ผมไม่ได้มองว่าเราจะไปป้องกันแชมป์ แต่มองว่าเราจะไปเอาแชมป์มากกว่า ซึ่งเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ได้"

"สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟนบอลทั้งสองฝั่ง ทั้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เข้ามาชม มาเชียร์เป็นจำนวนมาก เพราะการที่แฟนบอลเข้ามาชมที่สนามในลักษณะนี้ จะทำให้นักเตะมีความสุข และมีกำลังใจในการเล่น ซึ่งผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ" กุนซือชาวญี่ปุ่น ทิ้งท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเริ่มภารกิจป้องกันแชมป์รีโว่ ไทยลีก ด้วยการบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมนัดแรกของฤดูกาล 2022/23 แข่งขันวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »