ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นรกมีจริง!เทน ฮาก โอดหลังคุม แมนยู ประเดิมแพ้คารังเปิดซีซั่น

นรกมีจริง!เทน ฮาก โอดหลังคุม แมนยู ประเดิมแพ้คารังเปิดซีซั่น

Posted 08/08/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากระบุรู้แจ้งแดงแจ๋แล้วว่านรกของลีกเมืองผู้ดีมีอยู่จริงหลังประเดิมคุมทีมลงเล่นนัดเปิดซีซั่น และพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.

เทน ฮาก เปิดตัวในเกม พรีเมียร์ลีก ต่อหน้าสักขีพยาน เร้ด อาร์มี่ ได้อย่างเลวร้ายโดยถูก นกนางนวล บุกมานำก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก และสามารถลดสกอร์ลงได้เมื่อส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุกจากม้านั่งข้างสนามลงบู๊ในต้นครึ่งหลัง แต่ก็ไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จ

“มันเป็นงานที่หนักบรรลัยเหมือนกับนรก เราต้องทำงานกันหนักมาก เราต้องวิเคราะห์ก่อนที่จะก้าวเดินต่อไปได้” กุนซือดัตช์เอ่ยหลังเกมกับ บีบีซี

“แน่นอนว่ามันเป็นความล้มเหลว และน่าผิดหวัง ผมรู้ตั้งแต่เริ่มต้นแล้วว่ามันไม่ง่าย เราเสียบอลง่ายๆ และมันไม่เป็นผลดีต่อระบบการเล่น”

“มันชัดเจนว่าครึ่งหลังมิดฟิลด์ของเราเล่นได้ดีกว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ขยับลงต่ำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นในแดนหน้า เราสร้างโอกาสได้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสที่ดีสองหน มันน่าเสียดายที่เรายิงประตูไม่ได้ รวมแล้วผมไม่พอใจเลย เราแพ้ และเราสมควรเล่นกันได้ดีกว่านี้”

เทน ฮาก เสริมอีกว่า “เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้จากนักเตะที่เรามี เราก่อความผิดพลาดกับบอล และมันเป็นความผิดพลาดในเกมรับ เราต้องเรียนรู้บทเรียนนี้อย่างรวดเร็ว ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีในทุกๆสัดส่วน แต่ผมต้องมองทีมของผม และเราเสียสองประตูอย่างง่ายดาย”

“เราประสานงานในครึ่งหลังได้ดีขึ้น และต่อสู้กันมากขึ้น อย่างน้อยเราก็สร้างโอกาสได้ และเรามีโอกาสหนแรกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »