ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นัดแรกก็2แล้ว!คีนเชื่อฮาแลนด์เจ๋งพอทุบสถิติของโคลได้

นัดแรกก็2แล้ว!คีนเชื่อฮาแลนด์เจ๋งพอทุบสถิติของโคลได้

Posted 08/08/2022 by siamsport

รอย คีน มั่นใจว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เก่งพอที่จะทุบสถิติการยิงใน พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 50 ลูกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แอนดี้ โคล ได้ พร้อมบอกว่าการเข้ามาของ ฮาแลนด์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีตัวเลือกในแดนหน้าหลายแบบ

รอย คีน แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีดีพอที่จะทำลายสถิติของ แอนดี้ โคล ในด้านการยิงประตูในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แตะหลัก 50 ลูกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ได้

โคล ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก แตะหลักครึ่งร้อยได้จากการลงเล่นไปเพียง 65 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ก็เปิดตัวกับทีมใหม่ได้อย่างสวยหรูด้วยการทำ 2 ประตูจนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คีน กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า โคลี่ย์ ยิงลูกจุดโทษด้วยน่ะนะ แต่ถ้าเกิดเขา (ฮาแลนด์) ยังรักษาสภาพความฟิตและมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างนี้ได้แล้วล่ะก็ เขาก็มีดีพอที่จะทำลายทุกสถิติได้เลย เขาทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีทางเลือกหลายทางในการจัดแดนหน้า เวสต์แฮม เข้าใกล้พวกเขาไม่ได้เลย แถมพวกเขายังมีอ็อปชั่นดีๆ ที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีก แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ดูแข็งแกร่งเหมือนกับทุกทีนั่นแหละ”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »