ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยื่นหนสอง! แมนยู เพิ่มข้อเสนอดึง อาร์เนาโตวิช เสริมคม

ยื่นหนสอง! แมนยู เพิ่มข้อเสนอดึง อาร์เนาโตวิช เสริมคม

Posted 09/08/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเพิ่มข้อเสนอขอซื้อ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าทีม โบโลญญ่า ตามคาดหลังถูกทีมลูกหนังของ เซเรียอา บอกปัดข้อเสนอหนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์เนาโตวิช กลายมาเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของ ผีแดง เนื่องจากสตาร์วัย 33 ปีค้าแข้งในระดับอาชีพกับ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมในลีกดัตช์เป็นสโมสรแรกช่วงที่มี สตีฟ แม็คคลาเรน คุมทีม ขณะที่ เอริค เทน ฮาก สวมบทผู้ช่วยโค้ช

จนในที่สุด เทน ฮาก ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ทีม ผีแดง โดยที่ แม็คคลาเรน สลับมาเป็นมือขวาของกุนซือชาวเมืองกังหันลม ทั้งสองจึงมีไอเดียตรงกันโดยหวังคว้ากองหน้าทีมชาติ ออสเตรีย ที่เคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ สโต๊ค และ เวสต์แฮม หวนกลับคืนสู่ลีกอังกฤษอีกรอบ และเสนอค่าตัวของเขาให้ โบโลญญ่า พิจารณา เป็นจำนวน 7.6 ล้านปอนด์ (ราว 279 ล้านบาท)

ต่อข้อเสนอดังกล่าว ทีมลูกหนังของลีกเมืองพิซซ่าบอกปัดความต้องการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค.อเลสซิโอ เลนโต้ ผู้สื่อข่าวของ กัลโช่แมร์คาโต้ ได้เผยว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อาร์เนาโตวิช ซึ่งติดธงไปแล้ว 102 นัด และมีผลงานยิงได้ 14 ประตูจากการลงเล่นใน เซเรียอา ซีซั่นก่อน 33 นัดโดยเพิ่มค่าตัวนักเตะขึ้นเป็น 8.4 ล้านปอนด์ (ราว 308 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมแอดออนแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ เลนโต้ เผยอีกว่า โบโลญญ่า ต้องการให้นักเตะตัดสินใจถึงอนาคตก่อนที่ลีกมะกะโรนีจะออกสตาร์ตในสุดสัปดาห์นี้โดยพวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน ลาซิโอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »