ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตไม่ถึง! โรนัลโด้ พลาดลงบู๊เกมอุ่นเกือกกับ ฮาลิแฟ็กซ์

ฟิตไม่ถึง! โรนัลโด้ พลาดลงบู๊เกมอุ่นเกือกกับ ฮาลิแฟ็กซ์

Posted 09/08/2022 by siamsport

ไม่เสี่ยงดีกว่า! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่ผู้ชมเท่านั้นในเกมปิดสนามอุ่นแข้งกับ ฮาลิแฟ็กซ์ ทีมนอกลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.ซึ่งลงเอยแล้ว ผีแดง กำชัยด้วยสกอร์ 5-1

แรกทีเดียว ผีแดง มีแผนส่ง โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริงกับทีมรองบ่อนที่ แคร์ริงตัน เพื่อให้เขาเรียกความฟิตหลังหัวหอกจอมเก๋าได้ลงบู๊เป็นตัวสำรองในต้นครึ่งหลังเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์เนื่องจากในเกมปรีซีซั่น เขาได้ลงสนามแค่ 45 นาทีแรกเท่านั้นนัดเสมอกับ ราโย 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นกับ ฮาลิแฟ็กซ์ เลยแม้แต่นาทีเดียวเนื่องจากเจ้าตัวไม่ฟิตพอ และไม่ต้องการเสี่ยงเจ็บเพิ่มซึ่งอาจเป็นปัญหาต่อเกมหน้าที่ ผีแดง จะต้องออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 13 ส.ค.จึงทำให้ ซีอาร์เซเว่น นั่งดูเพื่อนๆขยี้ผู้มาเยือน 5-1 เท่านั้น

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่าขุนพล ผีแดง ที่ลงเล่นเกมเคาะสนิมปิดประตูประกอบไปด้วยดาวดังอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ,ราฟาแอล วาราน และ ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นอาทิ ขณะที่เว็บไซด์ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ฮาลิแฟ็กซ์ รายงานแค่ว่าประตูเดียวที่ทีมทำได้ในเกมนี้มาจาก ลุค ซัมเมอร์ฟิลด์ กองกลางโดยไม่มีการเผยชื่อนักเตะเจ้าบ้านที่สอยตาข่ายได้แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »