ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทน ฮาก แทบทรุด ! เปิดโปรแกรมในบ้านแมนยูก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022

เทน ฮาก แทบทรุด ! เปิดโปรแกรมในบ้านแมนยูก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022

Posted 09/08/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาล 2022/2023 ได้น่าผิดหวังสิ้นดีเมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ “เดอะ ซีกัลส์” 1-2 คา “โรงละครแห่งความฝัน” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เทน ฮาก กลายเป็นกุนซือคนที่ 2 ต่อจากหลุยส์ ฟาน กัล ที่พ่ายในนัดเปิดซีซั่น

จะว่าไปแล้วด้วยศักยภาพของ ไบรท์ตัน ถือว่าด้อยกว่า แมนฯ ยูฯ หากมองในเรื่องขุมกำลังและประสบการณ์ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาสามารถต่อกรเจ้าบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ครึ่งหลังอาจจะถูก “ผีแดง” ไล่กดดันแต่ก็สามารถรับมือได้ และคว้า 3 คะแนนกลับบ้านสบายอุรา

สำหรับตอนนี้การเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้เป็นที่น่าเกรงขามสำหรับทีมเยือนอีกต่อไปแล้ว ที่สำคัญวิบากกรรมของ “เร้ด เดวิลส์” อาจจะย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิมเมื่อโปรแกรมที่พวกเขาต้องเปิดบ้านต้อนรับคู่แข่งก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 มันช่างน่าสยดสยองเหลือเกิน

ทีมของเทน ฮาก เตรียมเผชิญหน้ากับบิ๊กแมตช์ในการต่อกรกับคู่อริตลอดกาล นั่นก็คือการเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในศึก “แดงเดือด” วันจันทร์ที่ 22 ส.ค.นี้ โดย “หงส์แดง” เคยบุกมาชนะถึง 5-0 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

หลังจากนั้นต้องออกไปเยือน “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน กับ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อมาพวกเขาต้องเปิด “เธียเตอร์ ออฟ ดรีม” ทำศึกใหญ่อีกครั้งในการพบกับ “เดอะ กันเนอร์ส” อาร์เซน่อล วันที่ 4 กันยายน ตามด้วยการเปิด “สงครามดอกกุหลาบ” กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันที่ 18 ก.ย.

ต่อจากนั้นทีมต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ วซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะกลับมาเฝ้าบ้านพบเศรษฐีใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงกลางเดือนตุลาคม

ยังไม่หมดแค่นั้น แมนฯ ยูฯ ต้องไปเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ก่อนจะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายก่อนที่จะต้องเปิดทางให้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

โปรแกรมในบ้านถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะชี้อนาคตของ เทน ฮาก เลยทีเดียว ถ้าหากเขาไม่สามารถนำทีมเก็บชัยชนะในแมตช์ใหญ่เหล่านี้งานนี้แรงกดดันมหาศาลคงถาโถมใส่จนแทบยืนไม่อยู่แหงๆ

เปิดโปรแกรมโหดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022

22 ส.ค. – ลิเวอร์พูล
4 ก.ย. – อาร์เซน่อล
18 ก.ย. – ลีดส์ ยูไนเต็ด
16 ต.ค. – นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
19 ต.ค. – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
30 ต.ค. – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »