ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผงหลังเดี้ยงคู่! เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว โคดี้ อุดรูรั่ว

แผงหลังเดี้ยงคู่! เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว โคดี้ อุดรูรั่ว

Posted 09/08/2022 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน ประสบความสำเร็จในการคว้า คอเนอร์ โคดี้ ปราการหลังทีม วูล์ฟส์ สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเป็นการยืมตัวหนึ่งซีซั่น

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ประสบกับปัญหาขาดปราการหลังไปพร้อมๆกันถึงสองรายที่ล้มเจ็บตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นนัดแพ้ เชลซี คาบ้าน 1-0 เมื่อวันเสาร์โดย เบน ก๊อดฟรีย์ จะต้องร้างสนามไปนานสามเดือนจากปัญหากระดูกเท้าแตก ขณะที่ เยอร์รี่ มีน่า เจ็บข้อเท้า แต่ในเบื้องต้นยังไม่ชัดเจนว่าจะหนักหนาขนาดไหน

ต่อการขาดสองขุนพลในเกมรับ ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน จึงตกเป็นข่าวกับ โคดี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ วัย 29 ปีซึ่งค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรแรก กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค.มีการยืนยันว่า หมาป่า ตัดสินใจปล่อยเขาให้กับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ยืมไปใช้งานหนึ่งซีซั่น

พร้อมกันนี้ มีการเปิดเผยด้วยว่า โคดี้ ซึ่งถือกำเนิดในเมือง ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อหมายเลข 30 ของ เอฟเวอร์ตัน ลงสนาม และนับเป็นการเสริมทัพรายที่สี่ในซัมเมอร์นี้ของถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อจาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , รูเบน วินาเกร และ ดไวท์ แม็คนีล

“มันเหลือเชื่อมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ทันทีที่ได้ยินว่าผู้จัดการทีมสนใจผม รวมถึงสโมสรด้วย ผมก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งทันที ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาที่นี่”

“ผมโตขึ้นมาในเมืองนี้ ผมรู้จักสโมสรดี พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายกับแฟนบอล ผมกระหายย้ายมาเล่นให้กับที่นี่ ผมมีครอบครัว และเพื่อนที่เป็นแฟน เอฟเวอร์ตัน ตัวยง” โคดี้ ซึ่งติดทีมชาติ อังกฤษ มาแล้ว 10 นัด และสวมบทกัปตันทีม วูล์ฟส์ ตลอดสี่ปีหลังเปิดใจหลังย้ายสังกัดชั่วคราว

“ผมมาที่นี่เพื่อมอบทุกสิ่งให้กับสโมสรแห่งนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องทำงานหนักให้มากที่สุดเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม และพาสโมสรทะยานไปข้างหน้า รวมทั้งทำให้ผู้คนภาคภูมิใจ”

ด้าน เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน เอ่ยว่า “คอเนอร์ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับท็อปซึ่งผมชื่นชอบมานานหลายปีแล้ว ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่วิเศษของเรา”

“ผมเองกับ แฟร้งค์ ยังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับประธานของเราซึ่งมีประสบการณ์ในการเจรจากับนักเตะ และเรามั่นใจร่วมกันว่าเราจะคว้านักเตะที่มีคุณภาพซึ่งเป็นเป้าหมายของเรามาร่วมทีมอีกก่อนพ้นสิ้นเดือนนี้”

สุดท้ายแล้ว แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ว่า “เราดีใจที่ได้นักเตะระดับคุณภาพอย่าง คอเนอร์ เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการ”

“ขณะเดียวกัน เขาเป็นหนึ่งในกองหลังของ พรีเมียร์ลีก และเป็นขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ที่แข็งแกร่ง ความเป็นผู้นำของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อทีมของเราเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »