ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตแฟนอ้างโดนกิ๊กส์เฮดบัตต์-เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อดีตแฟนอ้างโดนกิ๊กส์เฮดบัตต์-เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

Posted 09/08/2022 by siamsport

ปีเตอร์ ไรท์ คนที่ว่าความให้ เคท กรีวิลล์ อดีตแฟนของ ไรอัน กิ๊กส์ เปิดเผยว่าอดีตแข้งชาวเวลส์ทำตัวรุนแรงกับ กรีวิลล์ จนถึงขั้นเคยเฮดบัตต์ใส่เธอ ซึ่งทาง กิ๊กส์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกอย่าง

ปีเตอร์ ไรท์ พนักงานอัยการซึ่งทำหน้าที่ว่าความให้ เคท กรีวิลล์ อดีตแฟนของ ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวว่าอดีตปีกชาวเวลส์ตั้งใจเอาหัวโขก กรีวิลล์ ในตอนที่ทั้งคู่ทะเลาะกันในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

ย้อนกลับไปในตอนนั้น กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวว่าทำร้ายร่างกายคนรักของตัวเองจนทำให้ตำรวจบุกไปจับกุมเขาถึงที่พัก ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวถูกหยุดพักจากการคุมทีมชาติเวลส์เป็นการชั่วคราวด้วย ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเขาจะประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยในภายหลังมีการเปิดเผยว่า กิ๊กส์ ทำหลายอย่างที่รุนแรงต่อ กรีวิลล์ ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปี 2020 ด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันมันกำลังมีการดำเนินคดีดังกล่าวในศาลสูงคดีอาญาที่ แมนเชสเตอร์ มินชูลล์ สตรีท ซึ่งทางทนายของ กรีวิลล์ กล่าวกับผู้พิพากษาว่า “เขาคุมสติของตัวเองไม่อยู่และตั้งใจเอาหัวโขกเธอ จนทำให้ริมฝีปากของเธอบวมและมีรอยฟกช้ำ”

ด้าน คริส ดอว์ ทนายความของ กิ๊กส์ บอกว่าตำนานดาวเตะชาวเวลส์ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา “มันมีเส้นกั้นที่มิสเตอร์ กิ๊กส์ จะไม่มีวันก้าวข้ามมันแน่นอน”

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าการพิจารณาคดีจะกินเวลาราว 10 วัน ก่อนที่จะมีการส่งต่อการพิจารณคดีไปยังศาลสูงคดีอาญาประจำเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »