ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวดแดงเดือด! ลิเวอร์พูลเซ็งผลตรวจคอนเฟิร์ม ติอาโก้ เจ็บเอ็นหลังเข่า

ชวดแดงเดือด! ลิเวอร์พูลเซ็งผลตรวจคอนเฟิร์ม ติอาโก้ เจ็บเอ็นหลังเข่า

Posted 10/08/2022 by goal.com

กองกลางชาวสเปนจะไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงในช่วงต้นเดือนกันยายน เป็นอย่างน้อยที่สุด

ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังเข่า และต้องพักยาวหลายสัปดาห์ ตามคำยืนยันจากผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับสโมสร

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2022-23 ที่เสมอกับฟูแลม 2-2 ซึ่งเขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 51 ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับสโมสร

แหล่งข่าวภายในทีมยืนยันกับ GOAL ว่าติอาโก้มีอาการเอ็นหลังเข่าฉีดขาด และต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ โดยทางสโมสรยังไม่มีกำหนดการคืนสนามอย่างแน่นอน เพราะต้องรอดูผลจากการรักษาตัวของนักเตะรายนี้เสียก่อน

ในเบื้องต้น คาดว่าเขามีโอกาสสูงที่จะพลาดการลงสนามตลอดทั้งเดือนสิงหาคม โดยเขาจะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมพบ คริสตัล พาเลซ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ และนิวคาสเซิล รวมถึงเกมเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้ ซึ่งจะพบเอฟเวอร์ตันในวันที่ 3 กันยายน ก็ยังอาจจะถือว่าเร็วเกินไป

เยอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชหงส์แดงจะได้ตัว นาบี เกอิต้า และคอสตาส ซิมิคาส กลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์นี้ แต่ยังหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง เคอร์ติส โจนส์, อิบราฮิมา โกนาเต้, ดิโอโก้ โจต้า, ควีวีน เคลเลเฮอร์, อเล็กซ์ อ็อกซเลด แชมเบอร์เลน รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง คาลวิน แรมเซย์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวเยอรมันยืนยันมาตลอดก่อนหน้านี้ว่า ทีมของเขามีนักเตะให้ใช้งานอย่างเพียงพอ และจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกในช่วงหน้าร้อนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »