ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ เชื่อ มาริโอ พร้อมพา เมืองทอง สร้างเซอร์ไพรส์ทุกถ้วยซีซั่นนี้

บิ๊กเป้ เชื่อ มาริโอ พร้อมพา เมืองทอง สร้างเซอร์ไพรส์ทุกถ้วยซีซั่นนี้

Posted 11/08/2022 by siamsport

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทัพ “กิเลนผยอง” ก่อนลุยศึกไทยลีก 2022/23 โดยหวังสานต่อฟอร์มจากซีซั่นก่อน เชื่อมั่นศักยภาพผู้เล่นปีนี้ทดแทนกันได้ดีกว่าปีก่อน พร้อมหวังลึกๆจะสร้างเซอร์ไพรส์ในทุกรายการของฤดูกาลนี้

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบในอันดับที่ 4 เราจึงหวังจะสานต่อความสำเร็จที่ได้จากปีที่แล้ว จุดไหนที่สามารถเสริมความแข็งแกร่งได้ ก็มีการพูดคุยกับมาริโอมาโดยตลอด มันจึงเป็นที่มาของ 5 นักเตะใหม่ ทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะกลับมาเพิ่มประสิทธิภาพในแดนรับของเรา รวมไปถึงแบ็คซ้าย โรนัน เปลยจ์เมน ลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์, ฮง ซอง วุค เซนเตอร์ดาวรุ่งจากเจจู ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัว รวมไปถึงการมาของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือเป็นนักเตะที่พร้อมจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคตของทีมชาติไทย และ เอริก โจฮาน่า รวมกับนักเตะทั้งหมดเราเชื่อมั่นว่า ทีมมีขนาดที่แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้วค่อนข้างมาก ทุกคนสามารถทดแทนกันได้”

“บิ๊กเป้” ยังกล่าวต่อถึงเป้าหมายของทีมในซี่ซั่นนี้ว่า “เราเชื่อมั่นว่าปีนี้จะสามารถสร้างความตื่นเต้นและท้าทายกับทุกตำแหน่งแชมป์ในทุกรายการ เราจะเล่นเพื่อให้แฟนบอลประทับใจ สมกับที่เขาทุ่มเทเวลาและแรงสนับสนุนให้ รวมไปถึงผู้สนับสนุนทั้งรายเก่าและใหม่ มันเป็นโจทย์ที่ท้าทายทีมงานโค้ชมาริโอ รวมถึงนักเตะเอง ที่จะเผชิญกับความคาดหวังแบบนี้”

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้ายว่า “ผมเชื่อว่าเราจะสร้างความตื่นเต้นได้แน่นอน เราไม่จำเป็นต้องไปกลัวทีมไหนในไทยลีก แอบหวังลึกๆว่าปีนี้โค้ชมาริโอ้กับลูกทีมจะสร้างเซอร์ไพรส์ในไทยลีกและบอลถ้วยได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดแรกของเมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีคิวออกเยือนถิ่น “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 13 ส.ค. 65 เวลา 18.00 น. PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯ เปิดตัวสโมสรสุดยิ่งใหญ่พร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญ "AWAKEN KIRINS" การเติบใหญ่ของพลพรรคกิเลนผยอง พร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ ด้วยขุมกำลังผู้เล่นระดับชั้นนำมากมายทั้งแข้งไทย, ต่างชาติ และดาวรุ่ง ภายใต้การคุมทัพปีที่ 3 ของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือน ให้แฟนบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรกเมืองทองฯ เปิดตัวสโมสรสุดยิ่งใหญ่พร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่
  • นครราชสีมา คว้า นพพล พลคำ จากสมุทรปราการ ซิตี้
    “สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2021-22 ล่าสุดคว้า 2 ผู้เล่นใหม่เป็น 2 รายสุดท้ายเข้าร่วมทีมสู้ศึกไทยลีก 2022-23 นั่นคือ นพพล พลคำ กองกลางทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์2017ที่มาเลเซีย ที่ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ มาร่วมทีมสวาทแคท โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 8
  • GOAL Transfers : ตลาดซื้อขายนักเตะ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลกแรก
    ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ยังไม่เปิดฉากขึ้น แต่ทั้ง 16 ทีมก็เริ่มขยับเสริมทัพกันบ้างแล้ว ใครอยู่? ใครไป? เช็คที่นี่
  • กระแสตอบรับเยี่ยม! บุรีรัมย์ขายเสื้อใหม่ล็อตแรก 35,000 ตัวหมดเกลี้ยง
    เสื้อเหย้าตัวใหม่ของปราสาทสายฟ้า ยังคงได้การตอบรับที่ดีเยี่ยม เมื่อล็อตแรกจำนวน 35,000 ตัว ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในสองวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »