ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แย่กว่านี้แล้ว! คาร์ราเกอร์แนะแมนฯ ยูฯ เชื่อมั่น เทน ฮาก

ไม่แย่กว่านี้แล้ว! คาร์ราเกอร์แนะแมนฯ ยูฯ เชื่อมั่น เทน ฮาก

Posted 12/08/2022 by goal.com

อดีตกองหลังลิเวอร์พูลเชื่อว่าทีมปีศาจแดงจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว และอยากให้แฟนบอลศรัทธาในกุนซือคนใหม่ของพวกเขา

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่พัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก เพราะพวกเขาคงไม่มีทางแย่ไปกว่านั้นอีกแล้ว

กุนซือชาวดัตช์เพิ่งย้ายจากอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และประเดิมผลงานนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 2-1 ส่งผลให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของนักเตะใหม่ที่สโมสรจะเสริมทัพเข้ามา

"แม้ว่าพวกเขาจะเสียนักเตะชื่อดังไปหลายคนในช่วงหน้าร้อน แต่คนอื่นๆ ที่เหลือในทีมก็ลงตัวแล้ว พวกเขารู้ดีว่าต้องทำอะไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถึงจุดนั้นกับผู้จัดการทีมคนใหม่ในตอนนี้" คาร์ราเกอร์กล่าวทาง Sky Sports

"ผมยังคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้วนะ มันคงไม่แย่ไปกว่านี้แล้ว เมื่อดูจากแต้มที่พวกเขาทำได้ และประตูที่พวกเขาเสียไป ตลาดนักเตะยังไม่ปิด พวกเขายังมีอีกหลายสัปดาห์ให้ดึงนักเตะบางคนเข้ามา

"เทน ฮาก มีดีกรีจากสิ่งที่เขาทำกับอาแย็กซ์ กับการที่พวกเขาทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาสร้างทีมขึ้นมาสองทีมที่นั่น คุณต้องศรัทธากับผู้จัดการทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »