ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูฟออนเร็ว! ปิเก้ สานรักใหม่นักศึกษาสาววัยเอ๊าะ

มูฟออนเร็ว! ปิเก้ สานรักใหม่นักศึกษาสาววัยเอ๊าะ

Posted 12/08/2022 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ บาร์เซโลน่า ศรรักปักอกอีกครั้งหลังมีการเปิดเผยว่าเขากำลังคบหาดูใจกับนักศึกษาสาววัย 23 ปี จากการของ “เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 35 ปี เพิ่งจะจบชีวิตคู่ 12 ปีกับ ชากีร่า ป็อบสตาร์เลือดโคลอมเบีย เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะลืมรักเก่าได้อย่างรวดเร็ว เพราะมีรายงานว่าเขากำลังเดทลับๆ กับ คลาร่า ชา มาร์ตี้ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย สาขาประชาสัมพันธ์

สำหรับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ อดีตดาวเตะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะหวานใจของเจ้าตัวอายุน้อยกว่าถึง 12 ปีเลยทีเดียว แถม ชากีร่า คงไม่คาดคิดว่าอดีตสามีจะมูฟออนได้เร็วขนาดนี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ปิเก้ กับ มาร์ตี้ เปิดเผยว่าทั้งสองคนได้พบกันตอนที่ฝ่ายหญิงไปร่วมงานอีเวนต์สของ “คอสมอส” บริษัทของ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน จากนั้นก็ค่อยๆ สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนดอกรักเบ่งบานในหัวใจทั้งคู่

“เคราร์ด กับ คลาร่า ได้เจอกันในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา เธอยังเป็นนักศึกษาซึ่งทำงานให้กับเขาที่ออฟฟิศของเขาในงานอีเวนต์สขององค์กร พวกเขาสานสัมพันธ์กันแบบเงียบๆ แต่คนที่อยู่รอบข้างพวกเขารู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น”

“มีหลายคนที่ช่วยเก็บงำความรักครั้งนี้ของเขา และลบแอดเคาท์โซเชียลมีเดียของ คลาร่า ทั้งหมด เพื่อให้ผู้คนไม่สามารถหารูปถ่ายของเธอได้ การทำแบบนี้ทำให้เพื่อนของเขาคิดว่าเขาจริงจังกับเธอมากๆ” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »