ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลือ 9 เกมกองหน้าใหม่ซัปโปโร เชื่อมั่นได้ลงสนามแน่!

เหลือ 9 เกมกองหน้าใหม่ซัปโปโร เชื่อมั่นได้ลงสนามแน่!

Posted 15/08/2022 by siamsport

สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ปัจจุบันลงเล่นไป 25 นัด มี 28 คะแนน รั้งอันดับ 11 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนน ทำให้ 9 เกมที่เหลือต้องเน้นเป็นพิเศษ

ก่อนหน้านี้คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้คว้าตัวกองหน้าวัย 27 ปี ชาวเกาหลีใต้อย่าง คิม กุน ฮี มาจากซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ดีกรีทีมชาติ 23 ปี มาร่วมทีมล่าสุดนักเตะได้เริ่มลงทำการฝึกซ้อมแล้วพร้อมกับออกเผยถึงความคาดหวังในฤดูกาลที่เหลืออยู่ว่า

“จุดแข็งของผมคือสามารถปรับตัวเข้ากับโค้ชเพื่อนร่วมทีมได้ และมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ดี แม้ว่าจะเหลือเพียง 9 เกมในฤดูกาลนี้ ก่อนมาที่นี่เคยศึกษาวิดีโอเกี่ยวกับฟุตบอลของซัปโปโรมามากพอควร ผมสนใจฟุตบอลเจลีกมาตลอดเพราะมันเป็นสไตล์ที่ชอบฟุตบอลเกาหลีใต้มีร่างกายดีกว่า แต่ญี่ปุ่นมีเทคนิคดีกว่า จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับทีมขึ้นจากอันดับที่ 11”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ในเจลีก ฤดูกาล 2022 คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบ ซางัน โทสึ วันเสาร์ ที่ 20 ส.ค.65 เวลา 12.00น.(เวลาประเทศไทย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะทีมวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างเนย์มาร์และเอ็มบั๊ปเป้ ทั้งคู่ไม่ไว้ใจกันกัน
    เดอะทีมวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างเนย์มาร์และเอ็มบั๊ปเป้ โดยเอ็มบัปเป้ไม่พอใจ สิทธิพิเศษทางวินัยของเนย์มาร์ ทั้งคู่ไม่ไว้ใจกันกัน
  • ผลงานไม่ปัง?บัลลงดอร์เผยสาเหตุเมสซี่หลุดโผ30คนลุ้นรางวัล
    เอ็มมานูแอล โบฌ็อง นักข่าวของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล อธิบายถึงปัจจัยที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ติดโผ 30 คนสำหรับการลุ้น บัลลง ดอร์ ประจำปี 2022 แถมยังบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในลิสต์นี้เช่นกัน
  • ดิ้นสุดตัว! สโมสรเจลีกเสริมเกมรุกทีเด็ดเกือบทุกทีม
    เดินหน้าเสริมทัพกันอย่างเข้มข้นสำหรับเจลีก 1 ฤดูกาล 2022 ช่วงตลาดซื้อขายรอบใหม่ที่จะปิดลงในวันที่ 12 ส.ค.65 ในบรรดา 18 ทีมที่ลงทำการแข่งขัน มีถึง 12 ทีมที่เดินหน้าจัดหนักเพื่อพยุงโอกาสของตัวเองทั้งเรื่องของการลุ้นแชมป์ ,โควตาเอเชีย รวมไปถึงความต้องการในการอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป ชื่อชั้นนักเตะที่เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่สองล็อตนี้ต่างเต็มไปด้วยแข้งฝีเท้าดีดีกรีระดับสูงหลายคน โดยเฉพาะตำแหน่งที่ใส่เข้ามาสู่ทีมมากที่สุดคือตำแหน่งผู้เล่นเกมรุกที่พร้อมบุกทำประตูสร้างโอกาสให้ตัวเองและทีมอยู่ในสถานะที่ต้องการ
  • เจ้าภาพขอมา!ลือฟุตบอลโลกเตรียมเริ่มเร็วขึ้น1วัน
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 เตรียมที่จะเปลี่ยนเป็นเริ่มฟาดแข้งกันเร็วขึ้น 1 วัน หลังจาก กาตาร์ ขอเลื่อนเกมระหว่างพวกเขากับ เอกวาดอร์ ให้มาเป็นนัดเปิดทัวร์นาเมนท์ โดยเดิมทีมันถูกกำหนดให้เตะเป็นคู่ที่ 3 ของวันแรก ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »