ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การลงโทษห่าม! นุญเญซ จู่โจมกองหลังคริสตัล พาเลซด้วยศรีษะ และโดนใบแดง

การลงโทษห่าม! นุญเญซ จู่โจมกองหลังคริสตัล พาเลซด้วยศรีษะ และโดนใบแดง

Posted 16/08/2022 by 7M

ถ่ายทอดสดวันที่ 16 สิงหาคม ในรอบที่สองของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลเล่นกับคริสตัล พาเลซที่บ้าน ในนาทีที่ 57 ของเกม นุญเญซปะทะกับ แอนเดอร์สัน กองหลังคริสตัล พาเลซ และโดนใบแดง

นูเนสเป็นนักเตะลิเวอร์พูลลงเป็นตัวจริงคนที่สองที่โดนใบแดงในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ ตามสถิติของ OptaJoe ต่อจากโจ โคลในปี 2010 ซึ่งโดนใบแดงในเกมเจออาร์เซนอลในปี 2010  เขาโดนใบแดงในวันที่ 15 สิงหาคมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่ นูนเญซ-ดิอาซ กู้ชีพ! ลิเวอร์พูล 10คนจืดไล่เจ๊า พาเลซ จันทร์หน้า แดงเดือด ดวล แมนยู
    ศึกฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 “หงส์แดง” ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ที่รั้งอันดับ 18 ของตารางเจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยการไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม 2 ครั้ง 2 คราจบที่สกอร์ 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทางด้าน ปาทริก วิเอร่า พาทีมออกสตาร์ตด้วยการแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 คา เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค มาเกมนี้เจอกับงานช้างอย่าง ลิเวอร์พูลเปิดฉากครึ่งแรก 58 วิ...
  • หงส์ยวบไร้ติอาโก้! ลิเวอร์พูลกู้หน้าขอเฮ “นูนเญซ” นำทัพรับพาเลซ
    หงส์แดง" รองแชมป์เก่าของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ไม่น่าประทับใจเกมไล่เจ๊า ฟูแล่ม การจัดทัพปวดหัวไม่น้อยตัวเจ็บเพียบแดนหน้าไว้ใจ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นตัวจริง ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ที่ประเดิมแย่พ่ายคาบ้านต่อ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้
  • คล็อปป์ชี้อย่าเปรียบกันระหว่างดาร์วินกับฮาลันด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าไม่ควรนำ ดาร์วิน นูนเญซ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ สองกองหน้ามาเปรียบเทียบกัน โดยบอกว่าตอนนี้ขอแค่คิดถึงเรื่องฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น
  • เพื่อลุ้นแชมป์!ซูเนสส์ชี้ลิเวอร์พูลควรช็อปมิดฟิลด์เพิ่ม
    แกรม ซูเนสส์ ชี้ ยังไงซะ ลิเวอร์พูล ก็ควรจะต้องหามิดฟิลด์มาเสริมทีม 1 คน โดยมองว่าตัวเลือกที่มีอยู่ในตอนนี้มีแค่กลุ่มที่อายุเยอะพอตัวกับพวกดาวรุ่ง ขาดคนที่อยู่ในช่วงวัยแบบ 24-25 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »