ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องคว้าโอกาสให้ได้! ซาฮา เปิดใจหลังช่วย พาเลซ แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล

ต้องคว้าโอกาสให้ได้! ซาฮา เปิดใจหลังช่วย พาเลซ แบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล

Posted 16/08/2022 by siamsport

วิลฟรีด ซาฮา ศูนย์หน้าทีม คริสตัล พาเลซ ระบุว่าเป็นงานยากเสมอที่ต้องต่อกรกับ ลิเวอร์พูล แต่สุดแฮปปี้ที่ฉวยโอกาสทองสอยตาข่ายได้สำเร็จซึ่งเป็นประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมแบ่งแต้มออกจาก แอนฟิลด์ ได้

ซาฮา สตาร์เด่นของ ดิ อีเกิ้ลส์ โชว์พิษสงให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทีมจากลอนดอนบุกไปเสมอกับ หงส์แดง 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.ซึ่งพ่อค้าแข้งผิวสีระบุว่าในเกมดวลกับทีมใหญ่ การคว้าโอกาสให้ได้ถือเป็นกุญแจสำคัญ

“เรารู้ว่ามันจะเป็นงานยาก และมันเป็นเรื่องของการคว้าโอกาสที่เรามีให้ได้ เรารู้ว่าเราจะเหนื่อย แต่เราเล่นกันได้ตามแผน และฉวยโอกาสได้สำเร็จ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้กับหนึ่งแต้ม” ซาฮา เอ่ย

“พวกเขาดันกันขึ้นมาสูง และผมรอหาพื้นที่อยู่ มันเป็นโอกาสเดียว และผมดีใจที่ทำได้ในวันนี้”

“ทันทีที่ผมเห็น เอเซ่ ผ่านบอลทะลุมาให้ ผมก็รู้ในใจแล้วว่าผมต้องการทำอะไร ผมไม่ต้องการให้นายทวารได้เตรียมตัว ดังนั้นผมจึงจัดการอย่างเร็ว”

“เราเป็นทีมที่ดี และเรารับมือกับทีมใหญ่ได้เยี่ยม ดังนั้นผมจึงมองถึงซีซั่นนี้ในแง่ดีโดยเฉพาะจากแนวทางการเล่นของเรา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินัยต้องมาก่อน!วิเอร่า ชูเหตุผล พาเลซ บุกเจ๊า ลิเวอร์พูล
    ปาทริค วิเอร่า กุนซือทีม คริสตัล พาเลซ แสดงความประทับใจผลงานของนักเตะที่เล่นกันอย่างมีวินัยตลอด 90 นาที และส่งผลให้ อินทรีผงาดฟ้า บุกมาเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียน แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.
  • เกมไหนบ้าง?เผย3นัด ลิเวอร์พูล ไร้ นูนเญซ ติดโทษแบน
    ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นโดนแบนอย่างเร็วจี๋ตั้งแต่ต้นซีซั่นหลังก่อเหตุเฮดบัตต์ใส่ฝ่ายตรงข้ามในเกมเปิดบ้านไล่ตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.จนต้องติดโทษแบนสามเกม
  • เนวิลล์-คาร์ราเกอร์ ยก 2 ตำนานอาร์เซนอล คู่แข่งรับมือยากที่สุด
    สองกองหลังระดับตำนานของแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล ต่างเลือกนักเตะอาร์เซนอลเป็นคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดที่เคยเจอมาทั้งคู่
  • ลิเวอร์พูล 10คนจืดไล่เจ๊า พาเลซ จันทร์หน้า แดงเดือด ดวล แมนยู
    ศึกฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 “หงส์แดง” ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ที่รั้งอันดับ 18 ของตาราง เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยการไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม 2 ครั้ง 2 คราจบที่สกอร์ 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทางด้าน ปาทริก วิเอร่า พาทีมออกสตาร์ตด้วยการแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 คา เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค มาเกมนี้เจอกับงานช้างอย่าง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »