ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย

หัวใจแสนดวง! โซเชียลเวียดนามคึกคัก "ดวน วาน เฮา" เปิดตัวคบ "ดวน ไฮ มี" นางงามคนสวย

Posted 16/08/2022 by Sanook

กลายเป็นข่าวใหญ่แห่งวงการฟุตบอลและวงการนางงามของประเทศเวียดนาม สำหรับการเปิดตัวคบหากันต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของ 2 ซูเปอร์สตาร์ อย่าง ดวน วาน เฮา และ ดวน ไฮ มี หลังปลูกต้นรักกันมาราว 2 ปี

โดยเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ลงภาพชุดใหญ่ไฟกระพริบคู่กับ ดวน ไฮ มี ผ่านอินสตาแกรม doanvanhau_1904 ที่มีแฟนคลับกว่า 1.2 ล้านคน พร้อมแท็กไปที่อินสตาแกรม _doanhaimy ของฝ่ายหญิงแบบไม่ต้องใช้แคปชั่นประกอบใดๆ เพราะความหวานในภาพบอกชัดเจนถึงสถานะของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่าโพสต์นี้กลายเป็นกระแสฮอตโซเชียลมีเดียเวียดนาม เมื่อกวาดหัวใจไปได้กว่า 1 แสนครั้ง และอีกกว่า 1,200 คอมเมนต์ ที่เข้ามาร่วมแสดงยินดีกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ซึ่งผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนามอย่าง บุย เทียน ดุง ก็เข้ามาแซวเพื่อนด้วยว่า "ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ครองรักกันร้อยปี แต่งงานเมื่อไรบอกนะ ผมจะไปแน่นอน"

ก่อนหน้านี้ ดวน ไฮ มี เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้จักกับ ดวน วาน เฮา ผ่านสมาชิกในครอบครัวของเธอ ช่วงไม่กี่เดือนหลังจากการประกวด มิส เวียดนาม 2020 ซึ่งจากนั้นสื่อมวลชนก็แอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่เป็นระยะ เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่ออกเดทกันบ่อยๆ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงที่จะตอบ จนกระทั่งได้รับไฟเขียวจากครอบครัวจึงตัดสินใจเปิดตัวในที่สุด


"ขณะนี้เรายังไม่มีแผนถึงขั้นแต่งงานกัน เพราะเรายังเด็กทั้งคู่ แถมยังยุ่งอยู่กับงานและการศึกษาด้วย" ดวน ไฮ มี กล่าวกับ vnexpress.net

สำหรับ ดวน ไฮ มี สาวจากเมืองฮานอย วัย 21 ปี มาพร้อมส่วนสูง 167 ซม. สัดส่วนนางแบบ 31-22-35 เข้าวงการบันเทิงจากการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย การประกวด มิส เวียดนาม 2020 และยังได้รับรางวัล "Talented Beauty" จากเวทีดังกล่าวด้วย ตอนนี้เธอเป็นนักศึกษาปีสุดท้ายที่มหาวิทยาลัยกฎหมายฮานอย, คล่องแคล่วภาษาอังกฤษ, มีพรสวรรค์ด้านเปียโนและร้องเพลง นอกจากนี้ เธอยังทำงานเป็นนางแบบแฟชั่นและมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองอีกด้วย

ด้าน ดวน วาน เฮา ถือเป็นนักฟุตบอลระดับต้นๆ ของประเทศเวียดนามในยุคนี้ ปัจจุบันอยู่กับสโมสรฮานอย เคยมีประสบการณ์ยืมตัวกับ ฮีเรนวีน ในลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์หนึ่งปี แม้จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม ถูกเรียกติดทีมชาติเวียดนามตั้งแต่อายุ 18 ปี และเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมของเวียดนาม 3 ปีซ้อน (2017, 2018, 2019) อยู่ในทีมชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 พร้อมติดทีมยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »