ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนซิตี้ คว้า โกเมซ-เปิดเบอร์เสื้อ

ทางการ!แมนซิตี้ คว้า โกเมซ-เปิดเบอร์เสื้อ

Posted 17/08/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็กซ้ายทีมสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก อันเดอร์เลชท์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม และจะได้สวมเบอร์ 21 ลงเล่นในฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กวัย 21 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าอยู่ที่ราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 473 ล้านบาท)

แมนฯ ซิตี้ ต้องหาแบ็กซ้ายคนใหม่หลังปล่อย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไปให้ อาร์เซน่อล โดยก่อนหน้านี้เล็งไปที่ มาร์ก กูกูเรย่า แต่โดน ไบรท์ตัน โก่งค่าตัว ก่อนขายไปให้ เชลซี ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องเบนเป้ามาคว้า โกเมซ ในที่สุด

โกเมซ เผยหลังเซ็นสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ว่า “ผมภูมิใจและมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิตี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ และกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมมีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาภายใต้ผู้จัดการทีมที่โดดเด่นที่สุดในโลกฟุตบอล”

“การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้คือความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และเป็นสิ่งที่นักเตะอายุน้อยทุกคนใฝ่ฝัน จำนวนถ้วยรางวัลที่ ซิตี้ ได้รับในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นช่างเหลือเชื่อ และรูปแบบการเล่นฟุตบอลภายใต้การคุมทีมของ เป็ป ก็น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรป” โกเมซ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »