ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปั่นจนได้เรื่อง! ดราม่า "เทรนต์" นอกใจแฟนด้วยการทักส่วนตัวหาเน็ตไอดอลคนสวย

ปั่นจนได้เรื่อง! ดราม่า "เทรนต์" นอกใจแฟนด้วยการทักส่วนตัวหาเน็ตไอดอลคนสวย

Posted 17/08/2022 by Sanook

พาไปชมข่าวสีสันนอกสนามแต่เกือบเป็นเรื่องดราม่าครั้งล่าสุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ เมื่อแข้งหงส์แดงตัวเก่งอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่งข้อความส่วนตัวหาสาวสวยแห่งวงการสตรีมเมอร์จนเรื่องราวบานปลายในโลกโซเชียล

เรื่องนี้มีจุดเริ่มต้นเมื่อ วิลเลียม เลนนีย์ หรือชื่อในวงการยูทูบเบอร์ WillNE ที่มีแฟนคลับติดตามช่องอยู่เกือบ 4.7 ล้านคน ได้ลงรูปแฉว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ส่งอีโมจิโบกมือทักทายแบบส่วนตัวมาทางอินสตาแกรมของ มีอา โมนาแกน หรือ miaxmon หวานใจของ WillNE ที่ถือเป็นสาวสวยคนดังในด้านสตรีมเมอร์เกมและดาวติ๊กต่อกด้วยเช่นกัน

หลังจากภาพนี้หลุดไปสู่โลกออนไลน์ก็ทำให้มีการเท้าความไปถึงก่อนหน้านี้ที่ WillNE เคยพูดติดตลกไว้ว่า ถ้าแข้งทีมชาติอังกฤษสามารถเก็บคลีนชีตได้ในศึกพรีเมียร์ลีก เขาอาจมีสิทธิ์ได้เห็น "ภาพส่วนตัว" ของ โมนาแกน ก็ได้ แต่การเก็บคลีนชีตได้หรือไม่นั้นไม่สำคัญ เมื่อดาวเตะวัย 23 ปีได้ทักข้อความส่วนตัวมาหา โมนาแกน ทันที เล่นเอาฝ่ายหญิงถึงกับออกอาการกระอักกระอ่วนปนปวดหัว จนกลายเป็นภาพไวรัลที่ WillNE ถ่ายลงโซเชียลมีเดียนั่นเอง

แน่นอนว่าเรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อกระแสคอมเมนต์ของผู้คนกลายเป็นดราม่าแทน เนื่องจากตัว WillNE ตอบคอมเมนต์ต่างๆด้วยมุกตลก ดูไม่เดือดร้อนใดๆ ทั้งๆที่แฟนสาวโดนหนุ่มอื่นมาเต๊าะ ซึ่งนั่นยิ่งทำให้บรรยากาศในโซเชียลมีเดียแย่ลงเรื่อยๆ จนมีข่าวลือว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นอกใจแฟนสาวตัวจริงอย่าง ฮันนาห์ แอตกินส์ และแอบคุยกับ โมนาแกน มาสักพักแล้วด้วย

มีอา โมนาแกน กับแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ชื่อดัง วิลเลียม เลนนีย์ หรือ WillNE

อย่างไรก็ดี ข่าวปลอมดังกล่าวก็ถูกสลายมโนทันควัน เมื่อ สตีเฟน ไทรส์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เป็นเพื่อนสนิทของ WillNE ได้ออกมายืนยันพร้อมแนบรูปภาพว่า เรื่องทั้งหมดถูกจัดฉากขึ้นเพื่อแกล้ง โมนาแกน แบบขำๆ เท่านั้น ซึ่งเป็น WillNE เองนั่นแหละที่ทักไปหา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้ช่วยส่งข้อความมาหา โมนาแกน ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ เป็นที่น่าเสียดายที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีตช่วย ลิเวอร์พูล ได้ จากผลงานลงสนาม 2 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก 2022/23 ด้วยการบุกไปเสมอ ฟูแลม 2-2 และเฝ้าบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ก่อนมีคิวทำศึกแดงเดือด ออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »