ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่เตือน! โปลิศปิดคดี โรนัลโด้ ขว้างมือถือแฟนบอลเด็ก

แค่เตือน! โปลิศปิดคดี โรนัลโด้ ขว้างมือถือแฟนบอลเด็ก

Posted 18/08/2022 by siamsport

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ประกาศปิดคดีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อเหตุขว้างโทรศัพท์มือถือของแฟนบอลรุ่นเยาว์ทิ้งกับพื้นแล้วโดยเลือกตักเตือนพฤติกรรมของสตาร์ทีม ผีแดง แทน

โรนัลโด้ ก่อเรื่องเสื่อมเสียหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ด้อยกว่า 1-0 ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันที่ 9 เม.ย.โดยขณะที่เขากำลังเดินเข้าอุโมงค์ และผ่านแฟนบอลที่รอถ่ายรูป ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ได้ระบายอารมณ์กระชากมือถือของ เจค็อบ ฮาร์ดิ้ง หนูน้อยวัย 14 ปีมาขว้างทิ้งลงกับพื้นจนได้รับความเสียหาย


ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งสอบสวน โรนัลโด้ ตามระเบียบเนื่องจากมีภาพจากกล้องวงจรปิดในสนามเป็นหลักฐาน และเรียกนักเตะไปสอบปากคำแล้วก่อนประกาศเตือนเขาเท่านั้น

“เราสามารถยืนยันได้ว่าชายวัย 37 ปีเข้ารับการสอบปากคำแล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์แถลงเมื่อ 17 ส.ค.

“ข้อกล่าวหาเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลคู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.คดีถูกจัดการด้วยการตักเตือน ตอนนี้คดียุติแล้ว”

ต่อความฉาวโฉ่ของตัวเอง โรนัลโด้ ได้โพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเสนอให้หนูน้อยเข้ามาชมเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ไม่ง่ายเลยที่จะจัดการกับอารมณ์ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ถึงยังไงเราก็ต้องมีความเคารพ อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนซึ่งรักเกมที่งดงาม”

“ผมอยากขอโทษการระเบิดอารมณ์ของผม หากเป็นไปได้ ผมอยากเชิญแฟนบอลมาดูเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นสัญญาณของแฟร์เพลย์ และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา”

อย่างไรก็ดี คุณแม่ของหนูน้อยปฏิเสธที่จะรับคำเชิญของดาวดัง

“จากที่ฉันมอง หากมีใครทำร้ายเขาตามท้องถนน และจากนั้นก็ขอให้เราไปกินมื้อค่ำ เราจะไม่ไป เพียงเพราะว่าเขาคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วทำไมเราต้องยอมรับด้วย?”

“มันเหมือนกับว่าเราเป็นหนี้เขา แต่ขอโทษ เราไม่รับ เรื่องถึงมือตำรวจแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »