ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร่ขายซุปตาร์! ดอร์ทมุนด์ เมินเซ็นสัญญา โรนัลโด้ ร่วมทัพ

เร่ขายซุปตาร์! ดอร์ทมุนด์ เมินเซ็นสัญญา โรนัลโด้ ร่วมทัพ

Posted 19/08/2022 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งพยายามจะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ซีอาร์ เซเว่น” มีโอกาสได้ลงสนามช่วย “ปีศาจแดง” ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 แมตช์แล้ว แต่ก็ยังคงมีข่าวว่าเจ้าตัวยังต้องการโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากอยากไปเล่นกับสโมสรที่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ โรนัลโด้ ยังไม่สามารถตกล่องปล่องชิ้นกับทีมไหนได้เลย ล่าสุด บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้เสนอนักเตะให้กับ ดอร์ทมุนด์ แต่ “เสือเหลือง” ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เหตุผลสำคัญก็คือเรื่องของค่าเหนื่อยของ โรนัลโด้ ซึ่งมีรายงานว่าเขาได้รับเงิน 29 ล้านยูโร (ราว 1,160 ล้านบาท) จาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตัวเลขดังกล่าวถือว่าสูงเกินเพดานค่าจ้างของ ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้สโมสรมองว่าการเอา “เฮียโด้” มาร่วมทีมจะส่งผลต่อพัฒนาการของ ยุสซูฟา มูโกโก้ หัวหอกดาวรุ่งวัย 17 ปี

ในขณะเดียวกัน ดอร์ทมุนด์ ก็เพิ่งคว้าตัว อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส วัย 34 ปีมาจากเอฟซี โคโลญจน์ ด้วยสัญญา 1 ปีเพื่อทดแทน เซบาสเตียง อัลแลร์ หัวหอกคนใหม่ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่จำเป็นต้องพักรักษาตัว หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่อัณฑะช่วงปลายเดือนที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »