ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาว จัดเต็ม น็อก โคตะ มิอุระ ยก 3 ศึกราชดำเนิน เวิลด์ซีรี่ส์

บัวขาว จัดเต็ม น็อก โคตะ มิอุระ ยก 3 ศึกราชดำเนิน เวิลด์ซีรี่ส์

Posted 20/08/2022 by siamsport

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นชาวไทย ​ถล่มอาวุธ​แบบไม่ยั้งน็อก โคตะ มิอุระ กำปั้นสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ในยกที่ 3 ในศึกมวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match “เลเจนด์ออฟราชดำเนิน” ของศึกราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ (RWS ) ที่้้เวทีมวยราชดำเนิน

ศึกมวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match “เลเจนด์ออฟราชดำเนิน” ของศึกราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ (RWS ) ที่้้เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นชาวไทยจอมเก๋าวัย 40 ปี ที่หวนคืนสังเวียนราชดำเนินในรอบ 18 ปี ขึ้นชกกับ โคตะ มิอุระ กำปั้นสุดหล่อชาวญี่ปุ่นขวัญใจแม่ยก วัย 20 ปี ในไฟต์นี้ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เน้นการสาธิตและอธิบายความแตกต่างระหว่างมวยไทยกับคิกบ๊อกซิ่ง

ยกแรก บัวขาวเดินหน้าลุยใส่ตั้งแต่ต้น แต่ก็ยังไม่เข้าเป้า ต่อมามิอุระ พยายามหาจังหวะต่อยใส่บัวขาวบ้างแต่ก็ไม่ตรงเป้า จนกระทั่งจบยกแรก

ยกสอง ทั้งคู่เดินหน้าแลกหมัดและออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยกันอย่างสนุก แต่ในช่วง 30 วินาทีสุดท้าย บัวขาวเดินหน้าบุกใส่เป็นชุดและออกอาวุธที่ดีกว่า จบยกสอง

ยกสาม บัวขาวออกอาวุธใส่ไม่ยั้งในตลอดยกจนกระทั่ง กรรมการได้ยุติการชกทันที ทำให้บัวขาว บัญชาเมฆ ชนะน็อก โคตะ มิอุระ ไปในที่สุด

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ แบ็คแพ​นเตอร์​ วี​นั่​ม​มวยไทย​​ ชนะ​ TKO ฟ้านำชัย​ อ.ปิติ​ศักดิ์​ ในยกที่ ​1 , ไคโตะ​ ว.วัน​ชัย​ นักชกญี่ปุ่น ​ชนะ​TKO เพชร​โท​ ไฟต์​เตอร์มวยไทย​ ในยกที่​2 , ธณัญชัย​ ศิษย์​สองพี่น้อง​ ​ชนะ​คะแนน​ โมฮัมหมัด​ วี​นั่​ม​มวยไทย​ นักชกอิหร่าน และ ปิ่นเพชร​ บัญชา​เมฆ​ ​ชนะ​คะแนน​ เทรนด์​ ไทเกอร์​มวยไทย​ นักชก​ออสเตรเลีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »