ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเตรียมส่ง”เจ้าชายฟาอิก”ลุ้นสตาร์ตตัวจริงบุกรังโปลิศ เทโร

ชลบุรีเตรียมส่ง”เจ้าชายฟาอิก”ลุ้นสตาร์ตตัวจริงบุกรังโปลิศ เทโร

Posted 20/08/2022 by siamsport

"มังกรโล่ห์เงิน"โปลิศ เทโร เอฟซี สลับส่ง "เจนภพ โพธิ์ขี-ธีรเทพ วิโนทัย" ลุ้นออกสตาร์ตตัวจริงซด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ออกสตาร์ทเกมแรกแบบที่ยังไร้ "เดนนิส มูริลโล่" ที่ยังไม่สมบูรณ์ ในศึกฟุตบอลไทยลีก ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2565

โปลิศ เทโร เอฟซี – ชลบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 2565 ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 19.00 น. ระหว่าง “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่ยังไม่มีแต้มจากเกมแรก เปิดบ้านการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่จะลงสนามเกมนี้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ถ่ายทอดสด AIS PLAY

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี เกมแรกบุกแพ้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน แต่เตรียมขยับให้ เจนภพ โพธิ์ขี และ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ เฉลิมศักดิ์ อักขี , อิสซัค ฮอนนี่ , เลสลี่ย์ อับโบห์. และ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ เตรียมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้จะได้กลับมาพบอดีตทีมเก่า เกมนี้ยังไม่สามารถส่ง เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิเลี่ยนที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วนรายของ เรนาโต้ เคลิส , กฤษดา กาแมน , ดานิโล่ อัลเวส รวมถึงผู้เล่นใหม่อย่าง สุมัญญา ปุริสาย และกองหน้าเจ้าชาย ฟาอิก โบลเกียร์ มีลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง

-ผลงานนัดที่ผ่านมา 2 ทีม โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 (ย) ,ชลบุรี เอฟซี เล่นนัดนี้เกมแรก
-สถิติที่พบกัน 3 ฤดูกาลหลังสุดในไทยลีก ไทยลีก 25 เลกแรก โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 2-0 (ห ) , เลกสอง โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 2-1 (ย ) , ไทยลีก 24 เลกแรก โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ 1-2 (ห ) , เลกสอง โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ 0-1 (ย ) , ไทยลีก 23 ปี 62 ไม่พบกัน เล่นคนละลีก
-สรุปสถิติที่พบกัน 3 ฤดูกาลหลังสุดในไทยลีก โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 2แพ้ 2 ได้ 5 เสีย 4
-สถิติในบ้านซีซั่นก่อนของ โปลิศ เทโร เอฟซี แข่ง 15 นัด ชนะ 5 เสมอ 7 แพ้ 3 ได้ 18 เสีย 19 แต้ม 22
-สถิติในบ้านซีซั่นนี้ของ โปลิศ เทโร เอฟซี นัดนี้เป็นเกมเหย้านัดแรก
-สถิตินอกบ้านซีซั่นก่อนของ ชลบุรี เอฟซี แข่ง 15 นัด ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 7 ได้ 24 เสีย 24 แต้ม 16
-สถิตินอกบ้านซีซั่นนี้ของ ชลบุรี เอฟซี นัดนี้เป็นเกมเยือนนัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • GOAL Transfers : ตลาดซื้อขายนักเตะ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลกแรก
    ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ยังไม่เปิดฉากขึ้น แต่ทั้ง 16 ทีมก็เริ่มขยับเสริมทัพกันบ้างแล้ว ใครอยู่? ใครไป? เช็คที่นี่
  • OFFICIAL : ฉลามชลเปลี่ยนชื่อรังเหย้า 'ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม'
    ฉลามชลได้สปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2022/23 พร้อมเปลี่ยนชื่อรังเหย้าใหม่เป็น "ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม"
  • เมืองทองประเดิมซีซั่นใหม่เยือนราชบุรี!เปิดโปรแกรมไทยลีก 2022/23 เลกแรก
    บ.ไทยลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2022-23 เลกแรก แชมป์เก่าบุรีรัมย์ฯ ประเดิมทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้บุกเยือนนครราชสีมาฯ ด้านการท่าเรือฯ เล่นในรังรับมือน้องใหม่ลำพูน ขณะที่เมืองทองฯ บุกโรงละครแห่งความหวานดวลราชบุรีฯ โดยนัดเปิดสนามเริ่มฟาดแข้งวันที่ 12-14 ส.ค.65 ส่วนเวลาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่คู่ของชลบุรี เปิดบ้านปะทะรองแชมป์เก่าบีจี ปทุมฯ เลื่อนการแข่งขัน เหตุทีมเยือนต้องบินไปญี่ปุ่นบู๊ ACL รอบ 16 ทีม วันที่ 18 ส.ค.นี้
  • "บิ๊กบอล"สื่อถึงใครยึด"หลักกู"จนทำทุกอย่างพัง
    "บิ๊กบอล" เปิดใจหมดเปลือก ขอพูดตรง ๆ ไม่กลัวใคร ยันชัดมีบุคคลหนึ่งทำให้ทุกอย่างพัง เขาบอกเคลียร์ทุกสโมสรได้ ไม่ต้องขยับโปรแกรมหรอก รู้อยู่แล้วซีเกมส์เตะวันไหน แต่ท้ายสุดดันเคลียร์ไม่ได้จนเกิดปัญหาปวดหัวขึ้นมาทันที ยันชัด "เขาสร้างภาพ" ยอมรับสมาคมฯมีส่วนผิด เพราะไปเชื่อใจคำพูดของบุคคลนั้นว่าเคลียร์ได้ทุกอย่าง ยืนยันชลบุรีคุยหมดแล้วกับ "โค้ชโย่ง", "มาดามแป้ง" ว่าอยากได้ใครบ้าง หากโปรแกรมเดิมพร้อมเสียสละปล่อยนักเตะเพื่อชาติแน่นอน แต่มาขยับโปรแกรมใหม่เพราะบุคคลหนึ่งสร้างปัญหา จึงไม่ขอปล่อยเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »