ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ปกไม่ปิดแล้ว! ปิเก้ โชว์รักใหม่จูบปากหวานใจวัยเอ๊าะ

ไม่ปกไม่ปิดแล้ว! ปิเก้ โชว์รักใหม่จูบปากหวานใจวัยเอ๊าะ

Posted 22/08/2022 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังมากประสบการณ์บาร์เซโลน่า เปิดตัวหวานใจรุ่นน้องแบบไม่มีอะไรต้องกั๊กอีกต่อไป ล่าสุดถึงขนาดโชว์จูบกันอย่างดูดดื่มต่อหน้าสาธารณชนเมื่อเร็วๆ นี้

แนวรับชาวสแปนิช ตัดสินใจแยกทางกับ ชากีร่า ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย ไปเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้สถานะของพวกเขาเป็นเพียงพ่อแม่ที่ต้องรับผิดชอบดูแลทายาทร่วมกันให้ดีที่สุด


ในช่วงที่ผ่านมา ปิเก้ ตกเป็นประเด็นเรื่องความรักอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับ คลาร่า คีอา มาร์ตี้ สาวแรกรุ่นวัย 23 ปี ซึ่งกำลังศึกษาด้านประชาสัมพันธ์ และทำงานให้กับคอสมอส บริษัทของ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนพยายามปิดบังความสัมพันธ์มาตลอด แต่ตอนนี้พวกเขาตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องความรักของทั้งคู่แล้ว เมื่อ ปิเก้ ควงหวานใจวัยเอ๊าะไปดูคอนเสิร์ต และในขณะที่อยู่หลังเวที นักฟุตบอลวัย 35 ปี โชว์ความโรแมนติกด้วยการจูบปากกันอย่างดูดดื่มต่อหน้าธารกำนัล

 

ขณะเดียวกันผู้คนที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็เลยรีบนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพสุดหวานฉ่ำ พร้อมกับนำไปโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ทันที

จากภาพในวีดิโอ แสดงให้เห็นว่า ปิเก้ กับ มาร์ตี้ มีความสุขกันสุดๆ และการที่ทั้งสองคนแลกสารในปากร่วมกันก็เป็นการยืนยันชัดเจนว่าฝ่ายชายพร้อมที่จะเปิดรับรักครั้งใหม่แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »