ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "ไวนัลดุม" ขาหักระหว่างฝึกซ้อมกับ โรมา ส่อชวดบอลโลก กาตาร์

"ไวนัลดุม" ขาหักระหว่างฝึกซ้อมกับ โรมา ส่อชวดบอลโลก กาตาร์

Posted 23/08/2022 by Sanook

จินี ไวนัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ สังกัด อาเอส โรมา แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประสบเหตุขาหักในการฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวยาวจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวและมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะชวดมีส่วนร่วมกับทัพ อัศวินสีส้ม โม่แข้งในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ปลายปีนี้

ห้องเครื่องวัย 31 ปีเพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพ โรมา ภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ และเพิ่งลงสนามในนามทัพ หมาป่า ไปเพียง 1 นัดในฐานะตัวสำรอง แมตช์ที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนเอาชนะ ซาแลร์นิตานา 1-0 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

"สโมสรยืนยันการตรวจพบอาการแตกหักของกระดูกส่วน ทิเบีย (หน้าแข้ง) ที่ขาขวา" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพลพรรค หมาป่าแห่งกรุงโรม อัพเดทสถานการณ์บาดเจ็บของกองกลางวัย 31 ปี อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ระบุถึงช่วงเวลาที่คาดว่า ไวนัลดุม จะต้องพักรักษาตัวจากอาการเดี้ยงดังกล่าวแต่อย่างใด

โดยมิดฟิลด์ชาว ดัตช์ จะเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้าขณะที่ทัพ กังหันลม มีคิวหวด เวิลด์คัพ นัดแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ซึ่งพวกเขาอยู่ใน กลุ่มเอ ร่วมกับ เซเนกัล, เอกวาดอร์ และเจ้าภาพ กาตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »