ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อไปแย่แน่!แม็กไกวร์เล็งย้ายทีมหวั่นหลุดทีมชาติลุยบอลโลก

อยู่ต่อไปแย่แน่!แม็กไกวร์เล็งย้ายทีมหวั่นหลุดทีมชาติลุยบอลโลก

Posted 24/08/2022 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหวั่นใจว่าจะพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หากโดนทัพ “ผีแดง” จับดองอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

ปราการหลังเลือดผู้ดี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเป็นตัวหลักให้กับทัพ “สิงโตคำราม” ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ตอนนี้นักเตะอาจเสี่ยงหลุดจากการติดธงทัพบ้านเกิดในการบุกดินแดนตะวันออกกลาง ถ้าหากเขาไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด

เซาธ์เกต แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องการผู้เล่นที่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับสโมสรของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะเรียกนักเตะเหล่านั้นอยู่ในทีมเพื่อทำศึกมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงดือนพฤศจิกายนนี้

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังในเมืองผู้ดี ระบุว่า แม็กไกวร์ กำลังเริ่มหวาดหวั่นกับอนาคตในทีมชาติของตนเอง หลังโดน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ผีแดง” ดร็อปในศึก “แดงเดือด” ที่ “เร้ด เดวิลส์” เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ที่สำคัญในแมตช์ดังกล่าว ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความเป็นไปได้สูงว่า กุนซือชาวดัตช์ จะเลือกทั้งสองคนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กหลักของทีม นั่นทำให้ แม็กไกวร์ มีสิทธิ์ต้องนั่งตบยุงยาวๆ อยู่ข้างสนามในฐานะยางอะไหล่เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานว่า แม็กไกวร์ มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมา เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัว อดีตแนวรับเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ โดยหวังให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแลกตัวกับ คริสเตียน พูลิซิช ที่มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวไปเสริมแกร่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »