ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แนวรุกแกร่งแล้ว!ซาลิฮามิดซิชเผยบอร์ดบาเยิร์นเห็นตรงกันเมินโรนัลโด้

แนวรุกแกร่งแล้ว!ซาลิฮามิดซิชเผยบอร์ดบาเยิร์นเห็นตรงกันเมินโรนัลโด้

Posted 24/08/2022 by siamsport

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น บอกเอง ตนกับบอร์ดบริหารทุกคนของ “เสือใต้” มองว่าแนวรุกของทีมดีพอแล้วจนทำให้ไม่ได้สนใจในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจาก บาเยิร์น เคยมีข่าวกับ โรนัลโด้ อย่างหนาหู

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าหนึ่งในสาเหตุที่ “เสือใต้” ไม่ได้ให้ความสนใจในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพราะแนวรุกที่มีอยู่ในตอนนี้ก็ถือว่าแกร่งพอแล้ว


ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ตระเวนเจรจากับหลายทีมเพื่อหวังจะให้พวกเขาดึงแข้งชาวโปรตุกีสไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลัง โรนัลโด้ ต้องการลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง บาเยิร์น คือหนึ่งในทีมที่เคยมีข่าวกับเขา ก่อนที่ “เสือใต้” จะออกมาปฏิเสธเองจนทำให้กระแสข่าวเงียบลงไป

ซาลิฮามิดซิช กล่าวว่า “ตอนนี้คุณก็เห็นแล้วว่าแนวรุกของเรามีตัวเลือกเพียบพร้อมแล้ว ต่อให้เราจะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ตาม ดังนั้นมัน (การซื้อ โรนัลโด้) เลยเป็นเรื่องที่ยากทั้งจากด้านกีฬาและด้านการเงิน ในแนวรุก 4 ตำแหน่งน่ะเรามีตัวเลือกให้ใช้งานถึง 8 คน เรามีนักเตะชั้นยอดที่กำลังอยู่ในวัยที่ถือเป็นช่วงจุดพีคของพวกเขา”

 

“เรามีนักเตะพรสวรรค์สูงที่อยากให้โอกาสพวกเขาได้ลงเล่นเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยเลือกโหวตที่จะดำเนินการตามแผนเดิมของเราต่อไป การทำอย่างนั้น (เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้) เลยไม่ได้เป็นเรื่องที่เราให้ความสนใจ เราพอใจมากๆ ที่ตอนนี้เรามีตัวเลือกพร้อมสรรพแล้ว”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าถ้ำเสือ!บาเยิร์นวางแผนยื่นข้อเสนอยืมเดอยอง
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาเยิร์น คิดที่จะล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแกร่ง โดยจะเป็นดีลแบบยืมตัวพร้อมกับอ็อปชั่นที่จะซื้อขาด ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้น “อาซูลกราน่า” ก็จะเดินหน้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา อย่างเต็มที่อีกครั้ง
  • มาเน่ยืนหอก! บาเยิร์น ล่าตำแหน่งจ่าฝูงออกเยือน โบคุ่ม PPTVถ่ายสด
    “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โอกาสดีมาถึงแล้วหลังอริแย่งแชมป์ ดอร์ทมุนด์ สะดุดปราชัยเรียบร้อย หากพวกเขาเก็บชัยจะรั้งจ่าฝูงเดียวแบบชนะรวดทันที “ซาดิโอ มาเน่” ยืนหอกตัวจริงบุกเยือน โบคุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
  • บาร์เยิร์น จ่อคว้าตัวเด็ก 18 ซางัน โทสึ
    สกายสปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานว่า “เสือใต้” บาร์เยิร์น มิวนิค ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าแข้งวัย 18 ปี ญี่ปุ่น ของสโมสรซางัน โทสึ ไปร่วมทีมหลังตามติดพรสวรรค์แข้งรายนี้และกำลังไปได้สวยกับการทดสอบฝีเท้า
  • แมนยู เล็ง ซิเย็ค, เอ็นดอมเบเล่ ไป นาโปลี !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ส.ค. 65)
    ตลาดนักเตะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ค่อนข้างเงียบ แต่ก็ยังพอมีประเด็นและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องอนาคตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูมีความชัดเจนมากขึ้น ขณะที่สองแข้งดังอย่าง วิลเลี่ยน และ ดีเอโก้ คอสต้า กำลังจะกลับมาวาดลวดลายในยุโรปอีกครั้ง แต่จะเป็นการเล่นให้กับสโมสรใดนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »