ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลวร้ายทุกมิติ! เมียระบายยาวเหยียด "ดิ มาเรีย" มาผีแดงเพราะเรื่องเงิน

เลวร้ายทุกมิติ! เมียระบายยาวเหยียด "ดิ มาเรีย" มาผีแดงเพราะเรื่องเงิน

Posted 25/08/2022 by siamsport

แม้ระยะหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการค้าในตลาดซื้อขายนักเตะกับ เรอัล มาดริด อยู่บ่อยครั้ง แต่เชื่อว่าหนึ่งในดีลที่สร้างความเจ็บแค้นให้สาวกปีศาจแดงไม่มีลืม คงหนีไม่พ้นดีลของ อังเคล ดิ มาเรีย อย่างแน่นอน

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายจาก เรอัล มาดริด สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร พร้อมรับเสื้อหมายเลข 7 แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซ้ำร้าย เจ้าตัวยังดูไม่มีใจเล่นให้อย่างเห็นได้ชัด ที่สุดแล้วก็ย้ายออกไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปีต่อมา

เวลาผ่านไปหลายปี แต่เรื่องนี้ยังคงถูกนำมาพูดถึงเรื่อยๆ และ ฆอร์เกลินา คาร์โดโซ ภรรยาของ ดิ มาเรีย ก็ย้ำแผลเดิมอีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับ LAM รายการทีวีดังของอาร์เจนตินาว่า ชีวิตที่อังกฤษนั้นคือฝันร้าย และสามีของเธอย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงเพราะ "เงิน" อย่างเดียว

"วันหนึ่ง อังเคล มาหาฉันแล้วพูดว่า -ดูข้อเสนอนี้จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ- ตอนแรกฉันบอกปฏิเสธ เพราะไม่อยากไป แต่ อังเคล ก็คะยั้นคะยอให้ไปด้วยกัน มันเป็นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลกว่าที่ เรอัล มาดริด ให้ ที่สุดแล้วเราก็ไป เพราะถ้ามีที่ทำงานใหม่เสนอเงินเดือนให้มากกว่าเดิม 2 เท่า ใครจะไม่ไปล่ะ?"

"ตอนแรกฉันคิดว่าไม่น่าจะปรับตัวลำบาก เพราะเรามี จานนินา มาราโดนา (ลูกสาว ดิเอโก มาราโดนา และอดีตภรรยาของ เซร์คิโอ อเกวโร อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) อยู่ที่นั่น แต่หลังจากที่เดินทางไป -พักร้อน- ที่แมนเชสเตอร์ 1 ปี ฉันบอกได้เลยว่า -หากต้องย้ายถิ่นฐาน ที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่อังกฤษ-"

"ฉันพูดเลยว่าเกลียดที่นั่น ผู้คนดูพิลึกไปหมด เดินๆอยู่ก็ชวนให้ระแวงว่าจะมีใครมาฆ่าคุณ อาหารก็น่าขยะแขยง ผู้หญิงก็ดูเหมือนกับวัตถุโบราณ สมัย อังเคล กับฉันอยู่ที่มาดริด เราอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก อาหารก็อร่อย อากาศก็ดี ทุกอย่างดีไปหมด จนกระทั่งมีข้อเสนอจากยูไนเต็ดเข้ามา"

"ฉันบอกเขาว่า -ไม่เอา อย่าไป- แต่เขาพูดว่า ข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เรามีความมั่นคงทางการเงินยิ่งกว่านี้ และเราต้องไป ฉันไม่โทษเขาเรื่องไปอยู่ที่นั่นนะ แต่ฉันบอกกับเขาว่า -ที่รัก ฉันอยากจะฆ่าตัวตาย แค่บ่ายสองโมงที่นั่นก็มืดแล้ว-"

ปัจจุบัน อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายจาก เปแอสเช หลังหมดสัญญาไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมอีกราย เมื่อ คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับทีมชาติบราซิลย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบสดๆร้อนๆ จนภรรยาของ ดิ มาเรีย ได้พื้นที่ออกสื่อเพื่อบอกเล่าเรื่องราวฝันร้ายสมัยอยู่อังกฤษอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนยัน แมนยู สนคว้าเดอปายลงหลุมรอบสอง
    มาร์ก้า สื่อดังจากสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดอ ปาย ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่สอง หลังจากนักเตะกลายเป็นส่วนเกินของ “เจ้าบุญทุ่ม”
  • มองทะลุทุกเม็ด! อดีตหอก เชลซี จวกพฤติกรรม บรูโน่ หนักข้อน่าโดนไล่ออก
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงตำหนิพฤติกรรม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม "แดงเดือด" ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เอามากดดัน เด เคอา ! แมนยู เดินหน้ายืม ดูบราฟก้า ร่วมก๊วน
    เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการทาบทาม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารจอมเก๋าเลือดสโลวัก มาใช้งาน โดยหวังให้มาช่วยกระตุ้นฟอร์ม ดาบิด เด เคอา โกลมือหนึ่งประจำทีม
  • ได้ใจลูกทีม!แฉเทนฮากร่วมวิ่งตอนลงโทษแข้งแมนยู
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงมาวิ่งกลางแดดร่วมกับเหล่านักเตะในตอนที่สั่งให้ทุกคนมาซ้อมเพิ่มหลังจบเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เพราะมองว่าความพ่ายแพ้ในเกมนั้นมันเป็นความผิดของทุกคน ซึ่งนั่นรวมถึงตัวเขาเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »