ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัศวิน เกาะขวางประกาศจับมือเมืองทองฯได้ 7 แข้งดาวรุ่งร่วมบู๊ศึกไทยลีก 3

อัศวิน เกาะขวางประกาศจับมือเมืองทองฯได้ 7 แข้งดาวรุ่งร่วมบู๊ศึกไทยลีก 3

Posted 25/08/2022 by siamsport

"เหยี่ยวแดงพิฆาต" อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนตะวันออก จาก จ.จันทบุรี เสริมทัพยกใหญ่ หวังเลื่อนชั้นในปีนี้ โดยได้ เซ็น MOU เป็นพันธมิตรกับทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมยืมตัว 7 นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ทั้ง นฤเบศ อุตส่าห์ (กองกลาง) ,นิพิฐพนธ์ แสงสุข (กองหลัง) ,เฉลิมภัทร์ พลอยแหวนรัตนา (ผู้รักษาประตู), กฤตนัย ปุลันรัมย์ (กองหลัง), ปรุฬห์ฤทธิ์ สิงห์โนน(กองหน้า) ,ทัศนกวี เพชรประสงค์ (กองหน้า) ,ปิยณัฐ ทอดสนิท (กองกลาง)

คุณวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ประธานสโมสรอัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณเครื่องดื่มอัศวิน และคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ให้ยืมนักฟุตบอลฝีเท้าดีของเมืองทองฯมาร่วมทีมอัศวิน เกาะขวาง ในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงได้ให้คำแนะนำ พร้อมทำบันทึกข้อตกลง ในการร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตบอลในทุกๆมิติ”

“เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมชั้นนำในประเทศ มีประสบการณ์ในการบริหารทีมฟุตบอลอาชีพมาอย่างยาวนาน รวมถึงมีเกียรติประวัติคว้าแชมป์มากมาย ถือเป็นโอกาสอันดียิ่ง ที่ทีมอัศวิน เกาะขวาง สโมสรเล็กๆ ในท้องถิ่น จ.จันทบุรี ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ โดยผมมั่นใจว่า นักเตะของเมืองทองฯ ทั้ง 7 คนนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพ พร้อมยกระดับทีมอัศวิน เกาะขวางให้แข็งแกร่ง สามารถบรรลุเป้าหมายเป็นตัวแทนภาคตะวันออกเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาลถัดไป”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »