ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อยไป!โบบันจวกคล็อปป์-เป๊ปชอบบ่นเรื่องโปรแกรมชุก

บ่อยไป!โบบันจวกคล็อปป์-เป๊ปชอบบ่นเรื่องโปรแกรมชุก

Posted 25/08/2022 by siamsport

ซโวนิเมียร์ โบบัน ระบุ ไม่ชอบใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชอบให้สัมภาษณ์เชิงไม่พอใจที่มีโปรแกรมชุก โดยบอกว่าทั้งคู่ควรจะไปคุยกับสโมสรของตัวเอง หรือไม่ก็กับทางลีกโดยตรงจะเหมาะกว่า พร้อมยกตัวอย่างว่าตำนานวงการฟุตบอลหลายคนไม่เห็นเคยบ่นถึงเรื่องแบบนั้นเลย

ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานดาวเตะชาวโครเอเชีย ตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าชอบให้สัมภาษณ์เชิงบ่นเรื่องโปรแกรมการแข่งขันบ่อยเกินไป


ตลอดเวลาที่ผ่านมา คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเกมฟุตบอลในทุกวันนี้มีโปรแกรมการแข่งขันชุกเกินไปจนส่งผลเสียกับสภาพร่างกายของนักเตะ ซึ่งนั่นทำให้มันมีผลกับฟอร์มการเล่นในสนามตามไปด้วย

อดีตยอดแข้งของ เอซี มิลาน เผยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีว่า “พวกเขาควรจะไปพูดถึงเรื่องนั้นกับต้นสังกัดของพวกเขาเองถีงจะถูก สโมสรของพวกเขาเองไม่ใช่เหรอที่พยายามจะมีเกมระดับทวีปให้ตัวเองได้ลงเล่นเยอะขึ้นเพราะนั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้พวกเขาเก็บเงินได้มากที่สุด ผมไม่เคยได้ยิน ฟรังโก้ บาเรซี่ หรือ รุด กุลลิท ออกมาบ่นจากการที่พวกเขาต้องเล่น 60 เกมต่อฤดูกาลเลย นอกจากนี้ผมก็ไม่เคยได้ยิน มาร์เชลโล่ ลิปปี้ หรือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นเหมือนกัน และพวกเขาก็ยังเก่งพอจนเก็บแชมป์ได้ทุกรายการด้วย”


“คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า ก็ยังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัดของพวกเขา รวมถึงมักจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศหรือไม่ก็รอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่ตลอดนี่ พวกเขามีสตาร์ให้ใช้งานตั้ง 25 คน และยังเปลี่ยนตัวสำรองได้อีก 5 คน ผมไม่เข้าใจเลยว่าพวกเขาจะบ่นกันทำไม บางทีมันอาจจะเป็นแค่ข้อแก้ตัวก็ได้ แต่ที่จริงพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้นเลย ผมรู้ดีว่าในอังกฤษมันมีรายการระดับประเทศมากกว่า (ที่ อิตาลี) 1 รายการ (หมายถึง คาราบาว คัพ) แต่ถ้าอย่างนั้นพวกเขาก็ควรจะไปพูดเรื่องนั้นกับทางลีกมากกว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »