ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ก็มาดิครับ! ซาเน็ตติ ลั่น อินเตอร์ ไม่กลัว บาเยิร์น, บาร์เซโลน่า

ก็มาดิครับ! ซาเน็ตติ ลั่น อินเตอร์ ไม่กลัว บาเยิร์น, บาร์เซโลน่า

Posted 26/08/2022 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด สโมสรตนไม่มีหวั่นอยู่แล้ว แม้ต้องชนกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับเป็นกลุ่มที่หินมากๆ

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานและรองประธาน อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า “งูใหญ่” ไม่มีกลัวอย่างแน่นอน ถึงแม้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ถูกจับอยู่กลุ่มสุดหินร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ก็ตาม


การจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2022/23 เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม ซึ่งทุกฝ่ายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กลุ่ม ซี ถือเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” เพราะมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน บวกกับสโมสรแชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็กอย่าง วิคตอเรีย พิลเซ่น

ถึงแม้ “งูใหญ่” ต้องเจองานหินตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง แต่ ซาเน็ตติ ประกาศชัดว่า อินเตอร์ พร้อมสู้กับทุกทีมอยู่แล้ว


“แน่นอน มันยากมากๆ ถือเป็นกลุ่มสุดหิน ซึ่งมีสองทีมที่อยากประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการนี้รวมอยู่ด้วย” ตำนาน อินเตอร์ วัย 49 ปี กล่าวกับ สกาย อิตาเลีย “แต่มันก็ถือเป็นแรงกระตุ้นที่ดีเลยล่ะ ที่จะได้เจอกับทีมเหล่านี้ตั้งแต่หัววัน”

“บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ส่วน บาร์เซโลน่า ก็ได้ค้นพบความสมดุลในยุคของ ชาบี เราอยากไปได้ไกลกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา (ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย) เราไม่มีกลัวอยู่แล้ว มีแต่ความเคารพมอบให้ ซึ่งผมก็คิดว่า อินเตอร์ พร้อมสู้เมื่อถึงตอนนั้น”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »