ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อกหัก! เลกิ๊ปแฉ แมนยู แอบจีบ ปาวาร์

อกหัก! เลกิ๊ปแฉ แมนยู แอบจีบ ปาวาร์

Posted 26/08/2022 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ไม่กี่วันก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องล่าตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ดาวเตะ บาเยิร์น ก่อนที่จะต้องผิดหวัง แถมตอนนี้ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์บอกว่า บาเยิร์น อาจจะเตรียมคุยเรื่องต่อสัญญากับกองหลังฝรั่งเศสแล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะดึง แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวังหลังจาก ปาวาร์ เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส


ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายังต้องการเสริมทัพในอีกหลายตำแหน่งเพื่อทำให้ทีมเล่นตามแนวทางที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งว่ากันว่าเขาอยากได้แบ็กขวามาร่วมทัพด้วย หลังจากตอนนี้ตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวมีเพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า

สำหรับตัว ปาวาร์ เองนั้น เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มากๆ แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเขาเปลี่ยนใจเป็นพร้อมอยู่กับ “เสือใต้” ต่อไป ซึ่งนั่นนำไปสู่การปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา


ขณะที่ล่าสุด บิลด์ สื่อของเยอรมนีเผยว่า บาเยิร์น อาจจะเริ่มคุยเรื่องต่อสัญญากับ ปาวาร์ ในเร็วๆ นี้ด้วย หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันมีผลจนถึงแค่ช่วงกลางปี 2024 เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »