ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาเซมีโร่ สตาร์ต, แม็กไกวร์ นั่งต่อไป!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน

กาเซมีโร่ สตาร์ต, แม็กไกวร์ นั่งต่อไป!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 27/08/2022 by siamsport

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกคักสุดๆ หลังคว้าชัยชนะในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คว้าชัยมา 2 นัดติด (รวมทุกรายการ) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
ถึงแม้ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ยังไงก็ต้องเป็นตัวจริง หลังทำผลงานได้น่าพอใจในเกมล่าสุดที่ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1


แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย
ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หาก เทน ฮาก เลือกใช้แนวรับชุดเดิมจากเกมแดงเดือด โดยเฉพาะสองตัวใหม่อย่าง มาร์ติเนซ และ มาลาเซีย ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ส่วนกัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ชั่วโมงนี้ ยากมากๆ ที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริง

แดนกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น
ถึงแม้ซ้อมกับทีมได้ไม่นาน แต่มีโอกาสเลยทีเดียวที่ กาเซมีโร่ กลางรับคนใหม่ จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริง ซึ่งนั่นทำให้แผงมิดฟิลด์ของทีมดูลงตัวมากขึ้น โดยมี แฟร์นันด์ส กับ อีริคเซ่น เป็นตัวทำเกมอยู่สองข้าง ส่วน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คงต้องถอยไปนั่งสำรอง เช่นเดียวกับ เฟร็ด

แนวรุก : เจดอน ซานโช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด
หาก กาเซมีโร่ สตาร์ตเป็นตัวจริง มันก็มีโอกาสที่ โรนัลโด้ ซึ่งเคยเล่นด้วยกันที่ เรอัล มาดริด จะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกไปด้วย หลังจากที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ ซึ่งนั่นจะทำให้ แรชฟอร์ด ต้องโยกไปยืนฝั่งซ้าย โดยมี แอนโธนี่ อีแลงก้า เป็นตัวเลือก ส่วน ซานโช จองฝั่งขวาแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี ได้ โฟฟาน่า, อาแจ็กซ์ ไม่ขาย อันโตนี่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ส.ค. 65)
    ในที่สุด เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สมใจอยาก หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดข้อเสนอทิ้งไปหลายรอบ โดยว่ากันว่าดีลนี้อาจเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงไม่เล่นด้วย สำหรับดีลล่าตัว อันโตนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • เปิดค่าตัว อันโตนี่!แซง แม็กไกวร์ แข้ง แมนยู จ่ายหนักสุด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยความคืบหน้าล่าสุดกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มแหลกคว้า อันโตนี่ มาร่วมก๊วนอีกรอบว่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะควักกระเป๋าจ่ายให้ อาแจ็กซ์ ด้วยเม็ดเงินที่แพงกว่าช่วงที่พวกเขาซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแผงหลัง
  • อกหัก! เลกิ๊ปแฉ แมนยู แอบจีบ ปาวาร์
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ไม่กี่วันก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องล่าตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ดาวเตะ บาเยิร์น ก่อนที่จะต้องผิดหวัง แถมตอนนี้ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์บอกว่า บาเยิร์น อาจจะเตรียมคุยเรื่องต่อสัญญากับกองหลังฝรั่งเศสแล้วด้วย
  • อีกรอบ! เมนเดส คุย นาโปลี หวังปูทางให้ โรนัลโด้ ลา แมนยู
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุยกับ นาโปลี อีกครั้ง หลังจากเคยพยายามเสนอขาย โรนัลโด้ ให้อีกฝ่ายไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »