ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3,240ล. ก็ไม่สน! อาแจ็กซ์ ปัดขาย อันโตนี่ ให้ แมนยู

3,240ล. ก็ไม่สน! อาแจ็กซ์ ปัดขาย อันโตนี่ ให้ แมนยู

Posted 27/08/2022 by siamsport

เหนื่อยใจแทน… “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานสุดหินเข้าให้แล้ว สำหรับการล่าตัว อันโตนี่ ปีกจอมลีลาเลือดแซมบ้า เพราะล่าสุด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงเมินที่จะคุยด้วย แม้ได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 3,240 ล้านบาท

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกแดนกังหันลม ปฏิเสธข้อเสนอชิ้นล่าสุดมูลค่า 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อตัว อันโตนี่ ปีกคนเก่งชาวบราซิเลียน เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ข้อเสนอ 90 ล้านยูโร ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ อาแจ็กซ์ ปล่อยตัว อันโตนี่ ออกจากทีม ซึ่งนั่นทำให้นักเตะรู้สึกผิดหวังกับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ “ปีศาจแดง” เท่านั้น

ถึงแม้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และ อาแจ็กซ์ ไม่อยากเปิดฉากเจรจาด้วย แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ให้ได้ ขณะที่ ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ได้แจ้งไปยังต้นสังกัดอีกครั้งว่า ตัวเขาต้องการย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซมีโร่ลุ้นประเดิม! แมนยูเดินหน้าบุกทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เน้นเฮสองนัดติด
    “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มแรกไปแล้วพวกเขาหวังสอยชัยสองนัดติด เกมนี้ “กาเซมีโร่” มีโอกาสลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ บุกถิ่น “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
  • กาเซมีโร่ สตาร์ต, แม็กไกวร์ นั่งต่อไป!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกคักสุดๆ หลังคว้าชัยชนะในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คว้าชัยมา 2 นัดติด (รวมทุกรายการ) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
  • เชลซี ได้ โฟฟาน่า, อาแจ็กซ์ ไม่ขาย อันโตนี่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ส.ค. 65)
    ในที่สุด เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สมใจอยาก หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดข้อเสนอทิ้งไปหลายรอบ โดยว่ากันว่าดีลนี้อาจเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงไม่เล่นด้วย สำหรับดีลล่าตัว อันโตนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • เปิดค่าตัว อันโตนี่!แซง แม็กไกวร์ แข้ง แมนยู จ่ายหนักสุด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยความคืบหน้าล่าสุดกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มแหลกคว้า อันโตนี่ มาร่วมก๊วนอีกรอบว่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะควักกระเป๋าจ่ายให้ อาแจ็กซ์ ด้วยเม็ดเงินที่แพงกว่าช่วงที่พวกเขาซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแผงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »